Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể bỏ lỡ trận kế tiếp của Argentina vì chấn thương

Thứ Sáu 02/09/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Edgardo Bauza của Argentina tiết lộ ngôi sao Lionel Messi có thể bỏ lỡ cuộc đấu với Venezuela tại vòng loại World Cup 2018.


Sáng nay (2/9), tân HLV Edgardo Bauza đã có màn ra mắt ĐT Argentina suôn sẻ. Với bàn thắng duy nhất của ngôi sao Lionel Messi, đội bóng xứ Tango đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 dù Paulo Dybala đã dính thẻ đỏ trong những phút bù giờ hiệp 1. 3 điểm có được giúp Argentina vươn lên dẫn đầu khu vực Nam Mỹ và HLV Bauza không tiếc những lời ca ngợi các học trò.

Messi co the bo lo tran ke tiep cua Argentina vi chan thuong hinh anh
HLV Bauza đã giành chiến thắng đầu tay cùng ĐT Argentina

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và khả năng giữ bóng đã làm nên sự khác biệt”, ông nói. “Với việc chơi ít hơn 1 người, chúng tôi vẫn giữ được thế trận và chỉ thiếu đi chút sắc sảo trong những đợt tấn công. Chiến thắng đã vượt qua một thử thách luôn rất khó khăn. Uruguay là một đối thủ khó lường.”

Dù vậy, chiến thắng Uruguay của Argentina đã trở nên thiếu hoàn hảo khi Messi dính chấn thương sau đó và giờ có nguy cơ bỏ lỡ trận kế tiếp với Venezuela sáng thứ 4 tới. “Messi đã chơi một trận đấu tuyệt vời bất chấp sự đau đớn”, Bauza nói thêm. “Cậu ấy đã bị chấn thương háng và mọi người biết cảm giác ấy khó chịu thế nào.”

Messi co the bo lo tran ke tiep cua Argentina vi chan thuong hinh anh 2
Nhưng ngôi sao Messi đã dính chấn thương háng

“Chúng tôi phải chờ thêm thời gian để xem liệu Messi có thể chơi trước Venezuela hay không. Trong 48 giờ tiếp theo, chúng tôi sẽ biết tình trạng của cậu ấy thế nào. Nhưng chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng Messi khi chưa chắc chắn.”

Còn về sự thay thế Dybala vắng mặt do thẻ phạt, Bauza cho biết: “Tôi có 2 hoặc 3 lựa chọn để thay cho Dybala. Nhưng nếu tình trạng của Messi ổn, chúng tôi không cần phải xáo trộn quá nhiều về lối chơi.”


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X