Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Messi chốt tương lai vào tuần tới

Thứ Sáu 02/06/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, HLV Xavi Hernandez xác nhận Barcelona có quan tâm tới việc tái ký hợp đồng Lionel Messi, cầu thủ sẽ rời PSG cuối mùa giải.

Lionel Messi sẽ khoác áo PSG lần cuối vào thứ Bảy này trước khi rời CLB vì hết hạn hợp đồng. Siêu sao người Argentina đã đưa ra quyết định không lựa chọn tự gia hạn và sẽ trở thành cầu thủ tự do, đồng nghĩa có thể chọn bến đỗ tương lai của mình.

Có 3 bến đỗ tiềm năng dành cho Lionel Messi, đó là CLB Al Hilal của Saudi Arabia, Inter Miami của MLS và đội bóng cũ Barcelona. Mới đây, HLV Xavi Hernandez cho biết: “Tuần tới Messi sẽ đưa ra quyết định của mình, hãy để cậu ấy yên.

NÓNG Messi chốt tương lai vào tuần tới 1
Lionel Messi sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai

Messi sẽ quyết định vào tuần tới và bây giờ có 200 giả thiết. Messi có quyền lựa chọn tương lai của mình. Với Barcelona, cánh cửa trở về luôn mở rộng với cậu ấy. Messi sẽ kết thúc mùa giải tại PSG, đội bóng cậu ấy tôn trọng và sau đó, có quyền đi bất cứ đâu trên thế giới, lựa chọn điểm kết thúc sự nghiệp của mình.

Tôi nghĩ rằng Messi vẫn duy trì đẳng cấp cao nhất và nếu trở lại Barca, điều mà hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả mọi người Catalonia đều mong muốn, bao gồm cả tôi – thì cánh cửa luôn rộng mở. Tôi tin chắc nếu thương vụ có thể xảy ra thì đó là điều rất tốt đẹp. Messi sẽ là sự bổ sung lớn cho Barcelona và sẽ đóng góp rất nhiều cho CLB”.

Trong trường hợp có thể thuyết phục Lionel Messi trở lại, Barcelona cũng cần chứng tỏ họ đủ khả năng tài chính với BTC La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X