Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, Messi thừa nhận gặp may

Thứ Năm 02/05/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chia sẻ về cú đá phạt tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Liverpool. Theo ngôi sao người Argentina, anh đã gặp may mắn trong bàn thắng này.

Lionel Messi đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona trước Liverpool tại bán kết lượt đi Champions League 2018/19 bằng quả đá phạt từ cự ly 30m tuyệt vời. Sau trận, El Pulga thừa nhận mình đã gặp may.

Messi mới có thêm một màn trình diễn siêu hạng tại Barcelona. Anh lập cú đúp cho Blaugrana trong chiến thắng 3-0 của họ trước Liverpool trên sân nhà Nou Camp. Qua đó, Barca gần như đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League gặp đội thắng trong cặp đấu Ajax vs Tottenham.

Lionel Messi chia sẻ về cú đá phạt tuyệt đẹp cho Barca hình ảnh
Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Liverpool

Trong đó, bàn thứ 2 của Messi trước Liverpool là một siêu phẩm. Từ cự ly tới 30m, cầu thủ 31 tuổi tạo nên đường cong rất đẹp, đưa bóng vào góc cao khung thành, không cho thủ môn Alisson phía bên kia cơ hội cản phá.

Đó là bàn thắng thứ 600 mà Messi ghi cho Barca trong sự nghiệp. Cú đúp của số 10 vĩ đại cũng giúp Barca nhấn chìm những nỗ lực đáng kể của đối thủ khi họ tìm kiếm bàn gỡ trên sân khách. Qua đó, Blaugrana giờ có lợi thế rất lớn trước khi hành quân tới sân Liverpool ở bán kết lượt về Champions League.

Lionel Messi chia sẻ về cú đá phạt rất đẹp trước Liverpool trên một kênh truyền hình Italia. Bên cạnh đó, chân sút 31 tuổi bày tỏ niềm hạnh phúc với cách mà đội bóng của mình đã thể hiện trong một trận cầu đỉnh cao dù nhắc nhở các đồng đội không được chủ quan.

Lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, Messi thừa nhận gặp may hình ảnh 2

Lionel Messi chia sẻ về cú đá phạt tuyệt đẹp


“Chúng tôi đã có cơ hội ghi nhiều bàn hơn nhưng chúng tôi phải hạnh phúc với trận đấu tối nay”, Messi nói. “Chúng tôi biết rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc vì chúng tôi còn phải tới sân của họ. Nhưng chúng tôi hạnh phúc với hôm nay.”

“Đây là một trận đấu rất, rất khắc nghiệt. Liverpool luôn chơi với cường độ đó, một trận đấu đầy thể chất và nhiều pha phản công. Hiện chúng tôi rất mệt nhưng toàn đội cần tiếp tục duy trì phong độ ở trận lượt về.”

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Sang hiệp 2, họ có sự khởi sắc và tạo ra một số cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi đã có sự chống đỡ rất tốt. Tôi cũng rất may mắn khi có được bàn thắng từ đá phạt. Đó là một khoảnh khắc đẹp.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X