Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chia sẻ trên trang cá nhân sau khi giành Quả bóng vàng

Thứ Ba 30/11/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 34 tuổi đã có những dòng chia sẻ đầu tiên trên facebook cá nhân sau khi trở thành người chiến thắng ở giải thưởng Quả bóng vàng 2021.

Vào tối qua 29/11, Gala trao giải Quả bóng vàng 2021 đã được tổ chức tại Paris, Pháp. Và cái tên Lionel Messi một lần nữa đã được vang lên với tư cách là chủ nhân của giải thưởng cao quý này. 

Anh nhận được 613 phiếu bầu chọn của giới chuyên môn, bỏ xa các đồng nghiệp Lewandowski (580 phiếu bầu), Jorginho (460 phiều bầu). Đây cũng là lần thứ 7, M10 giành danh hiệu này qua đó giúp anh phá sâu kỷ lục về cầu thủ giành nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng nhất lịch sử, bỏ xa người xếp thứ 2 là Ronaldo tới hai QBV.

Messi Quả bóng vàng 2021
Messi cảm ơn mọi người sau danh hiệu Quả bóng Vàng 2021

Và anh cũng có những dòng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân sau khi thắng giải: "Mặc dù luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên hết song tôi không thể giấu được hạnh phúc của mình vì đã có thể nhận thêm một QBV khác. Tôi muốn cảm ơn và dành tặng cho tất cả các đồng nghiệp và những người khác tại Barca cũng như PSG. 

Tất nhiên là tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè của tôi, cũng như tất cả những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ tôi. Nếu không có tất cả, tôi sẽ chẳng thể có được ngày này. Và cuối cùng, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tạp chí France Football bởi Gala trao thưởng này".

Trước đó, phát biểu ngay trong lễ trao giải, siêu sao người Argentina cũng đã nói lời tri ân tất cả mọi người sau danh hiệu mà mình vừa có được. 

"Trước kia, tôi luôn cảm giác mình vẫn còn thiếu một điều gì đó và năm nay, tôi đã hoàn thành tâm nguyện, đó là có danh hiệu ở cấp tuyển quốc gia. Copa America đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn các đồng đội, vợ con và bố mẹ tôi đang ở đây", M10 chia sẻ.

Có thể nói chiếc cúp vô địch Nam Mỹ Copa America 2021 đã đóng vai trò quan trọng giúp Messi giành chiến thắng ở cuộc đua lần này. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của anh với ĐT Argentina sau rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao.

Ronaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối tráRonaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối trá
Trước khi kết quả trao giải Quả bóng vàng 2021 của France Football được công bố, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định mình không hề muốn vượt...
Messi: Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàngMessi: Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng
Chia sẻ với giới truyền thông tại lễ trao danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, siêu sao Lionel Messi đã khẳng định người đồng nghiệp Robert Lewandowski cũng xứng đáng...
Các ngôi sao ở Premier League xếp hạng bao nhiêu trong cuộc đua giành QBV 2021?Các ngôi sao ở Premier League xếp hạng bao nhiêu trong cuộc đua giành QBV 2021?
Lionel Messi đã giành Quả bóng Vàng lần thứ 7, thứ hạng của các ứng viên cũng đã được công bố chi tiết. Ở Premier League, Jorginho là người có thứ hạng cao...
Messi đưa vợ con đi nhận Quả bóng vàng 2021Messi đưa vợ con đi nhận Quả bóng vàng 2021
Siêu sao Argentina đã dẫn vợ và 3 cậu ấm đi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2021 danh giá do France Football trao tặng.
Kylian Mbappe tức giận trong ngày Lionel Messi giành QBVKylian Mbappe tức giận trong ngày Lionel Messi giành QBV
Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy không vui khi chỉ xếp thứ 9 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X