Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục kinh điển, Messi vẫn mơ giành thêm QBV

Thứ Ba 03/12/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi khẳng định anh vẫn còn có thể làm được nhiều điều đặc biệt sau khi giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp.
Messi đã vượt qua Van Dijk và Ronaldo để giành giải Quả bóng Vàng tại Paris đêm qua. Ngôi sao người Argentina được ghi nhận sau khi ghi 40 bàn ở mùa giải năm ngoái và giúp Barca giành thêm một chức vô địch La Liga.

Với danh hiệu này, Messi đã vượt qua Ronaldo để độc chiếm kỷ lục giành nhiều Quả bóng Vàng nhất trong lịch sử. Tuy thế, M10 vẫn tin rằng anh có thể cạnh tranh ở đẳng cấp cao trong một thời gian nữa.

Lập kỷ lục kinh điển, Messi vẫn mơ giành thêm QBV hình ảnh

Lập kỷ lục kinh điển, Messi vẫn mơ giành thêm QBV


“Tôi muốn cảm ơn các phóng viên đã bầu chọn cho tôi. Và nhờ đó mà tôi mới tạo được sự khác biệt này. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội ở CLB. Tôi cảm thấy rất vui mừng. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Cách đây vài năm, tôi đã có được Quả bóng Vàng đầu tiên ở Paris. Ở thời điểm đó, tôi đã có những cảm giác khó tin. Giờ tôi đã có Quả bóng Vàng thứ 6 và những cảm xúc khác trước đây.

Tôi muốn cảm ơn gia đình và các con của tôi. Vợ tôi nói rằng tôi không bao giờ được dừng ước mơ, dừng nỗ lực và cải thiện mình. Nhưng quan trọng hơn là tôi phải vui vẻ. Tôi muốn cảm ơn Chúa vì những điều này.

Tôi hạnh phúc khi được sống trong những khoảnh khắc này. Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân. Tôi phải tin rằng mình luôn làm được mọi thứ tốt hơn. Giải thưởng này thật đặc biệt nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thành công của cả tập thể”.


Messi cũng bày tỏ hy vọng giành được thêm những Quả bóng Vàng trong tương lai dù đã bước sang tuổi 32.

“Tôi không thể tưởng tượng được điều này. Tôi còn không bao giờ nghĩ mình sẽ giành được 1 Quả bóng Vàng. Nhưng tôi rất hạnh phúc. Đây là sự ghi nhận khiến tôi thấy tự hào. Có lẽ tôi sẽ còn giành thêm những Quả bóng Vàng nữa nhưng tôi không biết là khi nào. Kylian Mbappe cũng có thể giành giải thưởng này, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X