Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi chạm cột mốc khủng sau cú đúp cho Inter Miami

Thứ Tư 26/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã chạm một cột mốc khủng trong sự nghiệp sau khi ghi cú đúp cho Inter Miami ở đấu trường Leagues Cup.

Messi đã lập một cú đúp vào lưới Atlanta United ở Leagues Cup. Điều này giúp tuyển thủ Argentina ghi bàn vào lưới 100 câu lạc bộ khác nhau trong sự nghiệp huy hoàng của mình. Trước đó, Messi từng thi đấu cho Barca và PSG và đây là những câu lạc bộ ở quốc gia khác nhau, giúp Messi chạm mặt nhiều đối thủ hơn.

Messi
Messi chạm cột mốc khủng sau cú đúp cho Inter Miami

Messi đã đạt được phong độ ấn tượng kể từ khi cập bến Inter Miami. Trước đó, Messi đã ghi được bàn thắng từ cú đá phạt trực tiếp ở trận ra mắt trước Cruz Azul. Inter Miami đã thắng 2 trận liên tiếp, sau khi trải qua chuỗi không thắng 6 trận trước khi có Messi trong đội hình.

Messi đã ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo để giúp Inter Miami thắng 4-0 trước Atlata United. Và HLV Tata Martino thừa nhận sự xuất sắc của Messi đã lây lan ra toàn bộ đội hình của Inter Miami.

“Sau khi trút bỏ những gánh nặng khổng lồ trên vai với những gì đã làm được cho đội tuyển Argentina trong 2 năm qua, có thể thấy sự thay đổi lớn của Leo trong tất cả mọi thứ: từ cuộc sống hàng ngày, những thông điệp và cách mà cậu ấy đối diện với các trận đấu.

Messi bây giờ là một cầu thủ rất tự do. Và với một ngôi sao đẳng cấp đó, nếu cậu ấy được tự do thì bạn sẽ được thấy nhiều màn trình diễn như thế này”.

Inter Miami bây giờ sẽ có một quãng nghỉ dài cho đến ngày 21/8. Đó là thời điểm mà họ đụng độ Charlotte, cũng là trận đấu đầu tiên của Messi tại MLS.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X