Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua ghi bàn tại Champions League

Thứ Tư 17/04/2019 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi được 2 bàn thắng vào lưới David De Gea, tiền đạo Lionel đã nới rộng cách biệt với cách đối thủ ở cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Champions League 2018/19.

 

Messi bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua ghi bàn Champions League

Ở trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League 2018/19 vừa mới kết thúc, CLB Barca đã 'hủy diệt' đội khách M.U với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp bàn thắng của siêu sao Lionel Messi và bàn thắng còn lại được ghi do công của tiền đạo Coutinho.

Với việc 'bỏ túi' 2 pha lập công ở trận này, Messi đã có cho mình 10 bàn thắng ở giải đấu lần này và gần như chắc chắn sẽ trở thành Vua phá lưới Champions League 2018/19 giải đấu. 

Messi bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua ghi bàn Champions League hình ảnh
Messi gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League 2018/19

Xếp sau Messi là Robert Lewandowski với 8 bàn tuy nhiên chân sút của Bayern Munich đã không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải này do Hùm xám đã bị loại. 

Lúc này những người còn cơ hội cạnh tranh với Messi chỉ còn Moussa Marega (Porto) - 6 bàn, Dusan Tadic (Ajax) - 6 bàn, Sergio Aguero (man City) - 5 bàn. Tuy nhiên với cách biệt quá lớn như hiện tại, sẽ rất khó để họ có thể bắt kịp thành tích ghi bàn của 'Bọ chét nguyên tử'.

Cú đúp bàn thắng vào lưới David De Gea ở trận đấu tối qua cũng giúp Messi chính thức phá vỡ lời nguyền "tịt ngòi" ở tứ kết Champions League trong suốt 6 năm qua. Trước đó, lần cuối cùng ngôi sao người Argentina ghi bàn trong một trận tứ kết tại đấu trường danh giá nhất châu Âu là bàn thắng anh vào lưới đối thủ Paris Saint-Germain vào tháng 4/2013.

Tính tổng cộng các trận đấu tại vòng knock-out Champions League, số pha lập công của Messi đã lên tới là 44 bàn thắng và củng cố vị trí thứ 2 trong danh sách các chân sút hàng đầu giải đấu cao nhất châu Âu (110 bàn), chỉ kém đối thủ Ronaldo, người đang giữ thành tích ghi được 126 bàn ở giải đấu này.

Barca 3-0 (4-0) MU: Messi tiễn Quỷ đỏ rời Champions League
Cú đúp của Messi cùng bàn thắng của Coutinho giúp Barca đánh bại M.U 3-0 tại Camp Nou. Với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận, đội bóng xứ Catalan đã ghi tên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X