Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị đánh giá thấp hơn Cris Ronaldo và Ibrahimovic

Thứ Hai 10/10/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kostas Manolas đang khiến những người yêu mến Messi cảm thấy không hài lòng khi đặt cầu thủ người Argentina dưới những Cris Ronaldo, Ibrahimovic hay cả Benzema.

 
Kostas Manolas đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất tại Serie A thời điểm hiện tại. Trung vệ 25 tuổi thậm chí còn nhận được rất nhiều lời mời chào từ các CLB lớn tại châu Âu như Chelsea, PSG
,...

Messi bi Manolas danh gia thap hon Cris Ronaldo va Ibrahimovic.
Messi bị Manolas đánh giá thấp hơn Cris Ronaldo và Ibrahimovic.
Mới 25 tuổi nhưng Manolas đã tích lũy được kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Giới truyền thông Italia tìm ra cách so sánh vui để đánh giá những chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay thông qua câu hỏi ai là người khiến Manolas phải sợ hãi nhất mỗi khi đối mặt.
 
Câu trả lời của Manolas khiến nhiều người ngạc nhiên khi trung vệ người Hy Lạp chỉ xếp Messi ở vị trí thứ năm sau những Zlatan Ibrahimovic, Luis Suarez, Karim BenzemaCris Ronaldo: "Anh ấy không phải là trung phong thực thụ nên tôi chưa bao giờ có dịp đối đầu trực diện trong vai trò theo kèm".
 
"Đó là lý do tôi chỉ xếp Messi ở vị trí thứ năm. Nhưng anh ấy luôn di chuyển quanh vòng cấm của đối phương để tìm khoảng trống và đưa ra những quyết định chính xác trước khung thành đối phương. Đó là những cú sút hoặc chuyền cho những đồng đội không bị kèm. Anh ấy luôn thực hiện theo cách chuẩn mực nhất".
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X