Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị chê vì đổi thái độ sau khi vô địch World Cup

Thứ Hai 27/11/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ PSG Jerome Rothen tiếp tục chỉ trích Messi vì thái độ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực sau chức vô địch World Cup 2022.

Messi lại bị Jerome Rothen chê

Kỳ World Cup 2022 chứng kiến phong độ ấn tượng của Messi và tiền đạo này đưa Argentina tới chức vô địch World Cup. Màn trình diễn của tiền đạo này tại kỳ World Cup năm ngoái góp công lớn giúp Messi giành QBV 2023.

Mới đây, cựu tiền vệ PSG, Jerome Rothen đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Messi sau khi tiền đạo này vô địch World Cup 2022. Ông cho rằng El Pulga dường như mất đi sự lạnh lùng cần thiết và trở nên ngạo mạn hơn.

Messi bị chê vì đổi thái độ sau khi vô địch World Cup 1
Thái độ của Messi sau khi vô địch World Cup bị chỉ trích

Jerome Rothen chia sẻ với RMC Sport: "Khi nói về thái độ của cầu thủ Argentina, ta luôn thấy họ là đội đi gây sự trước. Thậm chí, Messi, ngôi sao số 1 của họ lại là người nổi nóng đầu tiên.

Trước đây, Messi luôn xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh một cầu thủ với giao diện ấm áp, thân thiện. Nhưng giờ Messi đâu còn mang hình ảnh đó nữa. Đây mới là nhân cách thật sự của Messi và mọi người được thấy con người thật của cậu ta.

Giờ không ai chạm được vào Messi nữa. Thậm chí, hình ảnh của ĐT Argentina lúc này phản ánh đúng con người của đất nước này. Dân tộc đó lúc nào cũng cho rằng mình thượng đẳng, chỉ vì có một con người xuất sắc mang quốc tịch Argentina. Làm ơn, hành xử văn hóa thêm chút đi."

Đây không phải lần đầu Jerome Rothen có những nhận xét không mấy thân thiện hướng về phía Messi. Trước đó, chính tiền vệ này chỉ trích Messi là cầu thủ nhỏ ở những trận đấu lớn cũng như chê tiền đạo này thiếu nghiêm túc tại PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X