Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bầu Neymar đoạt giải FIFA The Best thay vì Mbappe

Thứ Ba 28/02/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lựa chọn Neymar cho vị trí số 1 khi bình chọn người chiến thắng giải thưởng FIFA The Best 2022 thay vì một cái tên nổi bật hơn là Kylian Mbappe.

Messi đã giành giải FIFA The Best 2022, vượt qua người đồng đội ở PSG là Kylian Mbappe và Quả bóng Vàng 2022 Karim Benzema. Điều bất ngờ là khi phiếu bầu được công bố, Messi đặt Mbappe ở vị trí số 2 và bình chọn Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất năm qua.

Messi Mbappe
Messi bầu Neymar đoạt giải FIFA The Best thay vì Mbappe

Mối quan hệ thân thiết giữa Messi và Neymar là điều không phải bàn cãi. Bộ đôi này đã thân nhau kể từ thời còn ở Barcelona và đã tái ngộ khi Messi gia nhập PSG năm 2021. Nhưng xét khách quan thì Mbappe mới là cầu thủ có năm 2022 nổi bật hơn. Tiền đạo người Pháp đã ghi hat-trick ở trận chung kết World Cup và suýt chút nữa cướp được ngôi vương khỏi tay của Messi và các đồng đội.

Messi giành giải FIFA The Best với 52 phiếu bầu. Trong khi đó, Mbappe về nhì với 44 phiếu. Karim Benzema nhận được 34 phiếu và về đích thứ 3. Cả 3 cầu thủ này đều góp mặt trong đội hình FIFPro của FIFA. Nhưng lựa chọn số 1 của Messi là Neymar thì lại không có tên trong đội hình tiêu biểu.

Trong khi Messi từ chối bình chọn vị trí số 1 cho Mbappe thì trung vệ Pepe – đồng đội của Cristiano Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha – thậm chí còn gây sốc khi loại hẳn Messi khỏi top 3. Mohamed Salah thì lựa chọn Vinicius Junior ở vị trí số 1, theo sau lần lượt là Kevin De Bruyne của Man City và Achraf Hakimi của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X