Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi:" Barca thua vì thiếu may mắn"

Thứ Năm 08/11/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không những chưa giành được vé vào vòng knock out sớm, Barcelona còn hứng chịu trận thua đầu tiên trong mùa này trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Celtic. Dù vậy, Messi cũng như HLV Vilanova không hề tỏ ra quá thất vọng.

Tới làm khách trên sân của Celtic với mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm để sớm lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock out, Barcelona nhập cuộc rất tự tin dù phải làm khách. Tuy nhiên, sự tự tin của Barcelona đã bị Celtic dội một gáo nước lạnh bằng bàn thắng của Wanyama. Dù Barca đã rất nỗ lực ào lên tấn công nhưng vẫn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Celtic bởi trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Fraser Forster đã từ chối không ít cơ hội mười mươi của các cầu thủ đội khách. Đến phút cuối trận, cầu thủ trẻ Tony Watt ghi bàn cho Celtic để nhân đôi cách biệt và dù đã rất cố gắng, thế nhưng Messi chỉ có thể mang về một bàn gỡ. Chung cuộc, Celtic vẫn bảo vệ thành quả thành công để tạo nên cơn địa chấn tại loạt đấu Champions League đêm qua, khi đánh bại Barcelona hùng mạnh với tỉ số 2-1.

Messi chơi không tốt, Barca bại trận trước Celtic
Messi chơi không tốt, Barca bại trận trước Celtic

Trận thua này không phải là vấn đề gì quá to tát, bởi dù mạnh nhưng Barcelona cũng không thể tránh khỏi nhưng cú vấp. Có chăng, trận thua này chỉ khiến Barcelona phải chờ lâu hơn một loạt đấu để giành vé vào vòng knock out. Hơn nữa, đây cũng là dịp để HLV Tito Vilanova điều chỉnh lại nhằm hạn chế những yếu kém trong đội hình Barca - đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chỉ phải đương đầu với một đội bóng có hàng công thuộc diện bậc trung nhưng do sự chủ quan mà Barca đã để thủng lưới đến hai lần, đây là hồi chuông cảnh báo đặc biệt về khả năng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan.

Cũng vì trận thua này không mang quá nhiều ý nghĩa quan trọng, thế nên Messi tỏ ra khá bình thản khi đón nhận kết quả này. Messi cho rằng Barcelona đã thiếu may mắn trong trận này khi không biết tận dụng cơ hội, cũng như một phần là bởi thủ thành Forster bên phía Celtic đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc:" Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, cải thiện rất nhiều về mặt lối chơi so với khi gặp Celtic hai tuần trước nhưng lại không ghi được bàn thắng".

Tiền đạo người Argentina dù đã có bàn thắng để tặng con trai đầu lòng Thiago nhưng chưa trọn vẹn, khi Barcelona không thể chiến thắng nhờ pha lập công của Messi. Sau khi ghi bàn, Messi đã giơ năm ngón tay để ăn mừng (con trai của Messi chính thức ra đời năm ngày trước) nhưng Leo vẫn tỏ ra kém vui do Barcelona thua trận:" Bàn thắng ở những phút cuối của tôi không mang nhiều ý nghĩa bởi rốt cuộc, Barcelona vẫn thua trận. Còn những trận đấu khác để tôi mừng ngày Thiago ra đời".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X