Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ ra nguyên nhân Argentina chật vật ngày thi đấu lại

Thứ Sáu 09/10/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador chứ không phải màn trình diễn cụ thể.

Ngôi sao của Barcelona đã chứng minh sự khác biệt khi lên tập trung ĐTQG dù họ không gây ấn tượng quá nhiều sau một thời gian dài không thi đấu.

Messi lập công

Lionel Messi lại là người hùng của Argentina vào sáng thứ 6. Ngôi sao 33 tuổi ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền phút 13 giúp La Albicelestes chiến thắng ở trận đấu đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái.

Lionel Messi chỉ ra nguyên nhân Argentina chật vật ngày thi đấu hình ảnh
Messi ghi bàn cho Argentina sau cú sút 11m thành công

Argentina có lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 từ tháng 3, nhưng đại dịch Covid-19 đã cản trở kế hoạch đó. Gã khổng lồ Nam Mỹ cuối cùng đã trở lại sân cỏ và kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 8 kể từ Copa America 2019.

Chỉ ra lý do Argentina không bùng nổ

Argentina đã thắng Ecuador với cách biệt tối thiểu không mấy thuyết phục. Sau trận, Messi có chia sẻ: “Chúng tôi biết mọi chuyện sẽ rất phức tạp. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chiến thắng và bây giờ phải nỗ lực để tiếp tục phát triển.”

“Điều quan trọng là phải bắt đầu với một chiến thắng vì chúng tôi biết vòng loại World Cup khó khăn như thế nào. Các trận đấu luôn khó khăn. Chúng tôi hy vọng hiệu suất sẽ khác nhưng đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển sau gần 1 năm. Chính sự lo lắng đã khiến mọi việc không thực sự hoàn hảo.”

Messi chỉ ra nguyên nhân Argentina chật vật ngày thi đấu lại hình ảnh 2
Số 10 nhấn mạnh Argentina mới trở lại sau 1 năm

Messi và Argentina đã chơi tại sân La Bombonera không khán giả, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đã có hơn 856.000 trường hợp được xác nhận và hơn 22.700 người tử vong vì đại dịch tại xứ Tango.

Về tình hình phức tạp hiện nay, Messi nói: “Đây là một năm phức tạp với những gì chúng ta đã trải qua. Có thể trở lại và chơi cho ĐT Argentina, mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người với chiến thắng sẽ giúp giảm bớt sức lực ngoài khía cạnh thể thao.”

“Hãy cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho tất cả người dân Argentina!”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X