Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành danh hiệu vô nghĩa cùng ĐT, Messi ăn mừng như vô địch C1

Thứ Bảy 16/11/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Argentina của Lionel Messi đã hạ gục Brazil trong trận tranh cúp “Siêu kinh điển Nam Mỹ”.
 

Messi ăn mừng chức vô địch "hữu nghị"
 

Sau khi chấm dứt quãng thời gian 3 tháng treo giò vì thói vạ miệng tại Copa, siêu sao Lionel Messi đã được trở lại ĐT quốc gia Argentina thi đấu. Mới đây, anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục kình địch Brazil với tỷ số tối thiểu.

Messi Argentina vs Brazil 1-0

Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina hạ gục Brazil 1-0


Tuy nhiên, chiến thắng này trên thực tế cũng không có gì đáng nói và quá giàu ý nghĩa, bởi trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ" chỉ là một trận giao hữu không hơn không kém. Ngoài ra, bàn thắng duy nhất trong trận đấu đến từ chấm phạt đền (đặc biệt khi Messi còn sút hỏng và chỉ có thể ghi bàn ở tình huống lao vào đá bồi).

Chưa hết, phía bên kia chiến tuyến, Brazil cũng được hưởng một quả 11m – nhưng Gabriel Jesus tiếp tục chứng tỏ khả năng sút pen cực kỳ tệ hại của mình và cũng đá hỏng như Messi.

Messi ben chiec cup mang ten Sieu kinh dien Nam My

Lionel Messi vui mừng bên chiếc cúp "thắng Brazil"

Đó là minh chứng rõ ràng nhất, khi trọng tài cũng rất “hữu nghị” tặng phạt đền trong trận đấu được xem là Siêu kinh điển Nam Mỹ này. Ấy vậy mà sau khi đả bại Selecao, Messi và các đồng đội lại rất vui mừng với chiếc cúp giành được – thực chất vô nghĩa chẳng kém gì cúp Emirates của Arsenal.
 
Nhưng điều quan trọng, đây là “danh hiệu” đầu tiên Messi giành được cùng tuyển Argentina, sau nhiều lần lỡ hẹn tại các trận chung kết Copa America hay World Cup. Chỉ có điều nếu anh ăn mừng như thể vừa vô địch thế giới, đó là một hình ảnh khiến các CĐV yêu quý Argentina cũng phải chạnh lòng.


Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt Siêu kinh điển
Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và...
Messi tiếp tục bị chỉ trích, không chỉ vì hành vi hỗn hào với HLV Brazil
Sau trận siêu kinh điển Nam Mỹ, trung vệ Thiago Silva lên án người đồng nghiệp bên phía Argentina khi thường xuyên lợi dụng tiếng tăm để gây áp lực lên các...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X