Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Aguero bị gạch tên, Higuain trở lại ĐT Argentina

Thứ Ba 27/10/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay từ lúc này thì HLV Tata Martino đã chốt danh sách ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 cực kỳ quan trọng với Brazil và Colombia.
 

Messi, Aguero bi gach ten, Higuain tro lai DT Argentina hinh anh
Messi và Aguero cùng vắng mặt ở ĐT Argentina vì chấn thương

Dù trong danh sách ĐT Argentina luôn có đầy rẫy những ngôi sao đang tỏa sáng ở trời Âu nhưng thành tích của Albiceleste không vì thế mà tốt lên. Càng ngày thì đội bóng xứ Tango càng khiến các CĐV thất vọng với những trận đấu đáng quên của mình. Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã trải qua 2 lượt đấu đầu tiên nhưng thầy trò HLV Martino mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Argentina vừa bị Paraguay cầm hòa, nhưng trước đó họ còn bị Ecuador hạ gục ngay trên sân nhà.

Vì thành tích đáng báo động của đội nhà mà HLV Tata Martino đã phải lên danh sách ĐT Argentina từ sớm để chuẩn bị. Theo đó dù phải tới 2 tuần nới mới tới trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 nhưng cựu thuyền trưởng Barca đã sớm chốt đội hình. Theo đó 2 ngôi sao Messi và Aguero bị loại vì chấn thương. Dù cả 2 sắp hồi phục nhưng Martino vẫn quyết định không mạo hiểm. Thay vào đó chân sút đang có phong độ cao tại Serie A là Higuain đã được triệu tập trở lại sau thời gian vắng mặt. Bên cạnh đó, tân binh mới nổi của Juventus là Dybala cũng có cơ hội lần thứ 2 khoác áo ĐTQG.

Vào tháng 11 tới, Argentina sẽ có 2 trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn trước Brazil và Colombia. Thầy trò HLV Martino sẽ tiếp đón đại kình địch Brazil tại  sân Munumental vào ngày 13/11. Sau đó 5 ngày sẽ là chuyến làm khách giông bão tại Barranquilla của Colombia.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 11: Vượt Đức và Argentina, Bỉ lên số 1
(Bongda24h.vn) - Mặc dù BXH FIFA tháng 11 vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng theo thống kê tuyển Bỉ đã vượt Đức và Argentina để lần đầu tiên bước lên vị...

Danh sách ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận đấu với Brazil và Colombia

Thủ môn: Romero, Guzman, Marchesin.

Hậu vệ: Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Rojo, Roncaglia, Garay, Kranevitter.

Tiền vệ: Funes Mori, Mascherano, Banega, Pérez, Biglia, Pastore, Correa, Gaitan, Emmanuel Mas.

Tiền đạo: Higuain, Di Maria, Dybala, Lavezzi, Lamela, Tevez.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X