Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại giúp Chelsea sạch lưới, Mendy phá thêm 1 kỷ lục của Cech

Thứ Năm 05/11/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 trước Rennes, Mendy phá thêm 1 kỉ lục nữa Cech từng làm được trong màu áo Chelsea cách đây 10 năm.

 Chelsea giữ sạch lưới

Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước Rennes tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2020/21. Cú đúp của Timor Werner và bàn thắng của Tammy Abraham đem về 3 điểm cho TheBlues.

Thủ môn Edouard Mendy trải qua thêm 1 trận đấu nữa không để thủng lưới. Đây là trận đấu thứ sáu thủ thành người Senegal không để đối thủ ghi bàn sau 7 lần ra sân cho The Blues.

Mendy phá thêm 1 kỷ lục của Cech hình ảnh
Mendy đạt phong độ rất cao trong màu áo Chelsea.

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea có lần đầu tiên sau 10 năm giữ sạch lưới ở cả 5 trận liên tiếp. Mendy góp công không nhỏ vào thành tích này. 10 năm trước, Cech góp công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge làm được điều tương tự.

Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea chỉ có 1 duy nhất 1 trận để đối phương ghi bàn. Đó là ở cuộc đối đầu Southampton tại Premier League khi Mendy gặp chấn thương và Kepa được lựa chọn thay thế. Thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện phong độ thảm hại khi thủng lưới tới 3 bàn và khiến The Blues bị cầm hòa 3-3 trong bối cảnh liên tục dẫn trước.

Cuối tuần qua, Mendy cũng đánh dấu chuỗi 3 trận đầu tiên tại Premier League giữ sạch lưới. Kỉ lục này kéo dài suốt 16 năm qua tại giải đấu kể từ khi Cech làm được điều này cũng trong chính màu áo Chelsea.

Jorginho chủ động nhường Werner đá pen thay vì Lampard chỉ định
Jorginho chủ động nhường quyền đá penalty cho Werner ở chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes tại Champions League.
Frank Lampard khiến Chelsea lo lắng sau trận thắng Rennes
HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kai Havertz có triệu chứng Covid-19 và đang cách ly, ông cũng tiết lộ rằng tình hình sức khỏe của cầu thủ này không được...
Sau tất cả, Werner cướp quyền đá pen của Jorginho tại Chelsea
Chelsea được hưởng 2 quả penalty trong trận gặp Rennes và Timo Werner đều là người thực hiện.
Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ được đá penalty
Timo Werner đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng với cơ hội trở thành cầu thủ đá pen số 1 của Chelsea sau khi lập cú đúp từ chấm 11m trước Rennes tại Champions...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X