Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xịt” M.U khiêu khích Man City: “Manchester màu đỏ”

Thứ Tư 19/09/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay phát biểu trước trận Man City vs Lyon. Cựu cầu thủ M.U khẳng định thành Manchester vẫn có màu đỏ như một lời khẳng định tình cảm với đội bóng cũ.

Depay trở lại Manchester


Vào đêm nay (20/9), Memphis Depay sẽ trở lại thành Manchester để cùng Lyon làm khách trước Man City ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Mùa hè năm 2015, Man United từng phải bỏ ra số tiền lên tới 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan và trao cho anh chiếc áo số 7 huyền thoại.

Chỉ tiếc rằng tại CLB mới, Depay đã đánh rơi phong độ hứa hẹn trước đó. Anh chỉ trụ lại có một mùa rưỡi trước khi nối gót HLV Louis Van Gaal rời M.U. Ra sân 53 trận cho Quỷ đỏ, Depay chỉ ghi được có 7 bàn, kém xa kỳ vọng.

Memphis Depay phát biểu trước trận Man City vs Lyon hình ảnh
Depay trở lại Manchester đối đầu Man City

Điều ngược lại đã xảy ra tại Lyon, nơi Depay đầu quân đầu năm 2017 với giá 17 triệu bảng. Tính tới lúc này, cầu thủ 24 tuổi đã có 28 pha lập công cho đội bóng Pháp sau 70 trận trên mọi đấu trường. Memphis Depay phát biểu trước trận Man City vs Lyon. Anh nhận xét về thời gian làm việc tại sân Old Trafford và vẫn dành tình cảm cho CLB cũ.

“Một số điều đã xảy ra và tôi không muốn nói ngay bây giờ trước công chúng”, Depay cho biết. “Có lẽ khi viết một cuốn sách nào đó trong tương lai, tôi sẽ đề cập tới nó. Có một số thông tin sai lệch nhưng tôi không thể đổ lỗi cho bất cứ điều gì vì mọi thứ đã xảy ra.”

“Tôi vẫn nói chuyện với các thành viên của Man United và chúc họ những điều tốt đẹp. Manchester vẫn có màu đỏ!”

Lên tiếng về Rooney


Cựu đội trưởng M.U, Wayne Rooney – người hiện đang chơi bóng tại DC United ở giải Nhà nghề Mỹ MLS mới chỉ trích phong cách ăn mặc của Depay khi còn chơi tại Old Trafford. Về việc này, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết.

“Tôi và Rooney là những người bạn rất tốt, thường xuyên có những lời nói đùa. Tôi hiểu anh ấy muốn nói gì. Đó đã là quá khứ và dù là một anh chàng lòe loẹt, không có nghĩa là tôi không thể trưởng thành.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X