Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan

Thứ Bảy 04/06/2022 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Bỉ, tiền đạo Memphis Depay đã lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan. Chỉ sau Klaas-Jan Huntelaar và Robin van Persie.

Memphis Depay chơi cực tốt trong màu áo tuyển Hà Lan


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Memphis Depay không đá chính thường xuyên ở Barca. Anh không phải mẫu cầu thủ yêu thích của HLV Xavi. Tương lai cầu thủ này đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, nhưng ở ĐT Hà Lan anh vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế.
 
Memphis Depay chơi cực tốt trong màu áo tuyển Hà Lan

Memphis Depay chơi cực tốt trong màu áo tuyển Hà Lan


Hà Lan vừa làm khách trên sân của Bỉ ở vòng bảng Nations League, mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng họ đã chơi cực tốt. Cơn lốc màu da cam tận dụng tốt những cơ hội có được và giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của đối thủ. Memphis Depay là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp bàn thắng.

2 bàn thắng vào lưới Bỉ chính là bàn thắng thứ 40 và 41 của Depay cho đội tuyển Hà Lan, vượt qua Patrick Kluivert (40) để xếp thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Cơn lốc màu da cam mọi thời đại. Hiện Depay chỉ xếp sau Klaas-Jan Huntelaar (42) và Robin van Persie (50).

Theo thống kê, cầu thủ 28 tuổi có 14 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 12 trận gần đây cho Hà Lan. Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như vậy, anh được dự đoán sẽ sớm trở thành chân sút số 1 trong lịch sử của ĐTQG Hà Lan. 

Với màn tỏa sáng của Depay, Hà Lan lần đầu tiên thắng Bỉ sau 25 năm, đồng thời khiến đối thủ hàng xóm này hứng chịu thất bại nặng nề nhất trên sân nhà kể từ năm 2010.
Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệ
MU thanh lý 2 hậu vệ, Arsenal nhắm Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 20/5.
Barca dùng tiền cộng Memphis Depay ký LewandowskiBarca dùng tiền cộng Memphis Depay ký Lewandowski
Để giảm chi phí chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski ở Hè 2022, Barca sẵn sàng dùng Memphis Depay làm vật tế thần.
Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22
Đánh bại Celta Vigo ở vòng 36 La Liga nhờ cú đúp của Aubameyang và bàn thắng của Depay nhưng niềm vui chiến thắng của Barcelona không trọn vẹn vì chấn thương...
Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4
Đánh bại Mallorca nhờ 2 bàn thắng của Depay và Busquets, Barcelona tiến một bước quan trọng trong cuộc đua tranh vé Champions League.
Newcastle muốn qua mặt Tottenham vụ Memphis DepayNewcastle muốn qua mặt Tottenham vụ Memphis Depay
Eurosport cho biết, Newcastle vừa có những liên hệ với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X