Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay lập kỷ lục trong màu áo ĐT Hà Lan

Thứ Ba 12/10/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 6-0 của ĐT Hà Lan trước Gibraltar ở vòng loại World Cup 2022.

Memphis Depay đi vào lịch sử ĐT Hà Lan


Rạng sáng nay, ĐT Hà Lan có trận tiếp Gibraltar trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đúng như dự đoán, đội khách đã chơi chịu trận trong suốt 90 phút thi đấu. Họ chỉ cầm bóng 17% và thực hiện 1 pha dứt điểm, khiêm tốn hơn rất nhiều 30 pha bắn phá của đội chủ nhà. Với một thế trận lấn lướt cùng nhiều cơ hội được tạo ra, Hà Lan giành chiến thắng 6-0. 
 
Depay tỏa sáng trong màu áo ĐT Hà Lan

Depay tỏa sáng trong màu áo ĐT Hà Lan


Tiền đạo Memphis Depay tỏa sáng với một cú đúp, ngôi sao sinh năm 1994 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐT Hà Lan. Tính ra anh đã có tổng cộng 9 bàn ở vòng loại, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở châu Âu.

Không những ghi nhiều bàn nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cựu tiền đạo MU còn có nhiều pha kiến tạo nhất. Ở trận đấu với Gibraltar, Depay có 1 pha kiến tạo. Đó đã là đường chuyền thành bàn thứ 8 của anh sau 8 trận. 

Theo thống kê, trong năm 2021, Depay đã tham gia trực tiếp vào 48 bàn thắng trên mọi đấu trường, thành tích chỉ xếp sau Lewandowski, Messi, Haaland và Mbappe. Đáng chú ý, cầu thủ đang khoác áo Barca ghi tới 13 bàn thắng cho đội tuyển trong năm 2021, kỷ lục của một cầu thủ Hà Lan trong năm dương lịch trên mọi đấu trường.

Hà Lan hiện đang dẫn đầu ở bảng G. Trong 2 lượt đấu cuối cùng, Cơn lốc màu da cam sẽ gặp Montenegro và Na Uy. Trận đấu với Na Uy ở lượt trận cuối cùng có thể coi là trận chung kết ở bảng đấu này.
Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?
Memphis Depay tỏ ra vô cùng tức giận khi một phóng viên hỏi rằng anh có hối hận vì chuyển đến Barca vào mùa hè vừa qua hay không.
Memphis Depay sánh ngang thành tích ghi bàn của Johan Cruyff ở ĐT Hà LanMemphis Depay sánh ngang thành tích ghi bàn của Johan Cruyff ở ĐT Hà Lan
Memphis Depay đã vươn lên sánh ngang thành tích ghi bàn của huyền thoại Johan Cruyff cho Hà Lan sau khi lập cú hat-trick đầu tiên ở ĐTQG đêm qua.
Depay lập hattrick, Hà Lan hủy diệt Thổ Nhĩ KỳDepay lập hattrick, Hà Lan hủy diệt Thổ Nhĩ Kỳ
Từng thua Thổ Nhĩ Kỳ 2-4 ở lượt đi, Hà Lan đã đòi được cả vốn lẫn lãi trong màn tái đấu khi vùi dập đối thủ với tỷ số đậm 6-1. Đây là trận đấu mà tiền đạo chủ...
Depay bay cao, Hà Lan thắng lớn ở vòng loại World Cup 2022Depay bay cao, Hà Lan thắng lớn ở vòng loại World Cup 2022
Ở trận đấu Hà Lan vs Montenegro tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cú đúp của Memphis Depay đã góp công giúp Oranje hạ gục đối thủ 4 bàn không gỡ để...
Depay nổ súng, Barca thắng nhọcDepay nổ súng, Barca thắng nhọc
Tiền đạo tân binh Memphis Depay đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Barcelona ở La Liga 2021/22. Nhờ đó, đội bóng của HLV Ronald Koeman có trọn vẹn 3 điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X