Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Brazil tiết lộ đã dùng bạo lực để chặn Messi

Thứ Năm 19/03/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Felipe Melo tiết lộ rằng Brazil thường dùng chiến thuật đá rắn với Lionel Messi để làm xáo trộn nhịp điệu của ngôi sao Argentina.

Theo tiền vệ kỳ cựu này, đó là cách duy nhất họ biết để ngăn chặn cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới.

Melo từng đối đầu Messi

Trong sự nghiệp của mình, Felipe Melo đã đi nhiều nơi trên thế giới. Tiền vệ sẽ tròn 37 tuổi vào tháng 6 tới đã từng khoác áo Juventus, Galatasaray, Inter Milan và một số CLB khác.

Cựu tuyển thủ Brazil tiết lộ đã dùng bạo lực để chặn Lionel Messi hình ảnh
Melo vs Messi khi còn khoác áo ĐT Brazil

Trên bình diện quốc tế, Melo đã có 22 lần khoác áo ĐT Brazil, đá chính cho họ trong 2 năm từ 2009 tới 2010. Trong thời gian đó, anh đã dự Confederations Cup 2009 và World Cup 2010 cùng Selecao.

Brazil có chiến thuật lạ

Hiện tại, Melo đang thuộc biên chế Palmeiras. Anh thừa nhận rằng đội bóng của mình đã đề ra kế hoạch ngăn chặn Messi khi Brazil và Argentina đụng độ song đó không phải là cách tích cực.

Melo nói với Clarin: “Đó là một cầu thủ độc đáo. Khi Brazil gặp Argentina, chúng tôi thường bảo nhau phải đá vào chân của Messi và thay nhau làm việc đó. Nếu chúng tôi không làm thế, thật khó để kèm cặp cậu ấy.”

“Chúng tôi không muốn chặt chém Messi, chỉ là để giảm tốc độ và làm phiền cậu ấy, đó là chiến thuật.”

Anh nói thêm: “Messi thật phi thường, còn hơn cả Cristiano Ronaldo. Nếu Ronaldo có thể ghi 5 bàn, Messi cũng có thể ghi 5 bàn và còn tạo cơ hội khác cho đồng đội ghi bàn. Cậu ấy toàn diện hơn.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X