Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Từ fan cuồng Neymar trở thành… cha dượng

Thứ Hai 13/04/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin gây sốc nhất làng bóng đá những ngày qua là thông tin mẹ của tiền đạo Neymar – bà Nadine Goncalves công khai mối quan hệ với trai trẻ kém mình… 30 tuổi.
 

Mẹ Neymar lâng lâng hạnh phúc

 

Trong bài đăng mới nhất, người mẹ 52 tuổi của Neymar – bà Nadine Goncalves đã bày tỏ tình cảm với chàng trai Tiago Ramos năm nay 22 tuổi. Phi công trẻ này kém máy bay bà già 30 tuổi, thậm chí còn kém Neymar tới 6 tuổi.
 
Được biết, bà Nadine đã chia tay với cha Neymar, người đại diện Wagner Riberiro vào năm 2016 sau 25 năm kết hôn. Trong khi đó, tình trẻ của bà, Ramos là một game thủ chuyên nghiệp của đội 4K Easy, và bên cạnh đó cũng là một người mẫu.

Mẹ Neymar hẹn hò phi công trẻ Tiago Ramos kém 30 tuổi hình ảnh

Mẹ Neymar bên tình trẻ kém 30 tuổi


Bài đăng này đã nhận được sự chú ý lớn. Bản thân Neymar cũng comment chúc phúc cho thân mẫu của mình: “Hạnh phúc nhé mẹ, con yêu mẹ.”
 
Về phía anh chàng 22 tuổi, Tiago Ramos thậm chí còn là… fan cuồng của Neymar. Ước mơ lớn nhất của Ramos vào 3 năm trước chỉ đơn giản là chụp ảnh chung với thần tượng. Nhưng giờ đây, chẳng những được chụp chung, anh còn được Neymar mới đến dự sinh nhật (tháng 2/2020 vừa rồi), và chuẩn bị lên chức… cha dượng của siêu sao Brazil.

Ramos Từ fan cuồng Neymar trở thành… cha dượng hình ảnh 2

Neymar và cha dượng Tiago Ramos


Dòng tin nhắn Ramos gửi cho Neymar vào năm 2017 cũng được đăng tải trên mạng xã hội: “Neymar, anh thật tuyệt vời. Tôi không biết phải giải thích thế nào khi trở thành fan cuồng của một chàng trai như anh. Tôi đã theo dõi anh thi đấu và cảm thấy có động lực lớn. Hy vọng một ngày nào đó anh sẽ đọc được dòng tin nhắn này, chúng ta sẽ trở thành những người anh em và chơi cùng nhau.
Tôi biết rằng chúng ta rồi sẽ gặp nhau, bởi tôi là một cậu bé mơ mộng và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Hãy luôn hạnh phúc và thành công.”

VIDEO: HLV Ole Solskjaer trổ tài đoán tên học trò qua ảnh thời trẻ trâu
Đoạn clip ghi lại thử thách dành cho HLV Ole Solskjaer khi ông phải đoán tên các học trò của mình qua những bức ảnh thuở nhỏ. Một thử thách không hề dễ dàng?
Sao Barca ăn no gạch đá vì đăng ảnh “dìm hàng” Messi
Các Cules đã kêu gọi CLB đuổi cổ Ivan Rakitic sau khi tiền vệ người Croatia đăng ảnh “dìm hàng” đồng đội siêu sao Leo Messi trên trang cá nhân Instagram.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X