Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Messi từng nghĩ con trai đã hết thời

Thứ Năm 05/12/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Celia Cuccittini chia sẻ về niềm hạnh phúc bất ngờ khi siêu sao người Argentina đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019, dù rằng từng nghĩ con trai sẽ không bao giờ đạt được thành tựu đó nữa.

Lionel Messi đã chính thức đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019 và lần thứ sáu được vinh danh giải thưởng cao quý này sau thêm một mùa giải thi đấu xuất sắc trong màu áo Barcelona.

Dẫu cho xứng đáng nhưng nhìn chung, chiến thắng của siêu sao người Argentina vẫn có sự bất ngờ tương đối dành cho giới mộ điệu, thậm chí đối với chính cả mẹ của anh.

Người mẹ không tin con trai Messi đoạt Quả Bóng Vàng 2019 hình ảnh
Leo Messi đoạt Quả Bóng Vàng 2019

Chia sẻ của bà Celia Cuccittini: “Tôi cảm thấy vô cùng với thành tựu của con trai mình. Thật sự mà nói, chúng tôi không có nhiều hy vọng vào giải thưởng này khi nghĩ rằng Quả Bóng Vàng thứ năm cũng đã là lần cuối cùng của nó rồi. Quả nhiên, đây là một sự bất ngờ tuyệt đẹp.”

“Leo lúc nào cũng khiến tôi được quyền tự hào về con trai mình, không bao giờ phải thất vọng hết cả, mỗi ngày và mỗi ngày. Không chỉ với tài năng của một cầu thủ bóng đá mà quan trọng hơn thế, nó đã trưởng thành nên một người đàn ông thực thụ.”

Bên cạnh đó, mẹ Messi cũng có động thái bảo vệ con trai mình trước những lời chỉ trích, đặc biệt cho những màn trình diễn trong màu áo Argentina và chưa thể mang vinh quang về cho đội tuyển nước nhà. Bà nói thêm:

“Mọi chuyện không phải lúc nào cũng được như ý nhưng đâu có ai là hoàn hảo trên đời mà. Tất cả không nhất thiết cần phải yêu quý Leo và chúng tôi cũng không cần điều đó, nhưng hãy chê trách nó thông thường chứ đừng xúc phạm hay chế giễu nó. Bất cứ người mẹ nào cũng sẽ cảm thấy bị tổn thương khi chứng kiến con trai của mình chịu đựng những đàm tếu như vậy.”

“Cả gia đình chúng tôi biết rằng mình vẫn còn mắc nợ đội tuyển Argentina, nhưng Leo vốn đã luôn nỗ lực hết sức để cống hiến cho tổ quốc rồi. Thử hỏi có còn ai khác khát khao vô địch World Cup hay Copa America hơn nó đây?”

Messi thừa nhận điều không CĐV Barca nào muốn nghe
Sau khi được vinh danh giải thưởng Quả Bóng Vàng lần thứ sáu trong sự nghiệp, siêu sao người Argentina cũng ý thức được thời điểm giải nghệ của mình đang ngày...
Messi giành Quả bóng vàng 2019: Chúc mừng anh, bởi những phép màu ở tuổi 32 chẳng thể kéo dài mãi mãi
Đúng như dự đoán của nhiều người, Lionel Messi đã giành danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X