Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với nhan sắc của vợ Alvaro Morata

Thứ Năm 30/03/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã trải qua vài lần sinh nở, nhưng Alice Campello, vợ Alvaro Morata vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều người mê mẩn.

Alvaro Morata và Alice Campello kết hôn ở Venice vào năm 2016. Sau đó, gia đình nhỏ chào đón cặp song sinh Alessandro và Leonardo vào tháng 7/2018. Tiếp đến, con trai thứ ba, Edoardo đến với cặp đôi vào tháng 9/2020. Mới nhất là cô con gái Bella chào đời vào ngày 9/1/2023.

Ở lần đón bé gái Bella, người đẹp 28 tuổi được cho là có sức khỏe yếu. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng thường xuyên có mặt bên vợ. May mắn, Campello nhanh chóng khỏe mạnh trở lại, cô cũng đã đăng những bức ảnh mới nhất lên trang cá nhân. 

Mê mẩn với nhan sắc của vợ Alvaro Morata 1
 
Mê mẩn với nhan sắc của vợ Alvaro Morata 2

Mê mẩn với nhan sắc của vợ Alvaro Morata

Mặc dù đã trải qua vài lần sinh nở, nhưng Alice Campello, vợ Alvaro Morata vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều người mê mẩn. Người đẹp 28 tuổi vừa chia sẻ những bức hình mặc bikini ở bể bơi, khoe trọn vóc dáng hoàn hảo.

Người đẹp đăng ảnh kèm theo thông điệp: "Trông như đang tắm thật thư giãn nhưng sau lưng tôi là 4 đứa trẻ đang la hét". Ngay lập tức những bức ảnh nhận được sự quan tâm của các fan hâm mộ, họ phần lớn đều khen thân hình của cô.

Trang cá nhân của nàng người mẫu Italia thu hút đến 3,3 triệu người theo dõi. Tại đây, Alice liên tục chia sẻ những hình ảnh quyến rũ của bản thân cùng các khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Morata mới đây cũng nhận vinh dự khi trở thành đội trưởng của tuyển Tây Ban Nha.

Ngôi sao sinh năm 1992 hiện đang khoác áo Atletico Madrid, trước đó anh có thời điểm chơi cho Real Madrid, Juventus và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X