Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Kylian Mbappe lên tiếng sốc về tương lai tiền đạo này

Thứ Sáu 12/01/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Fayza Lamari, người đại diện đồng thời là mẹ của Kylian Mbappe cho biết gia đình Mbappe sẽ làm mọi thứ, nếu thu về được 10 tỷ Euro từ Kylian.

Phát biểu gây sốc của mẹ Mbappe

Tương lai của Mbappe trở thành đề tài được quan tâm đặc biệt những ngày gần đây. Tiền đạo sinh năm 1998 chỉ còn nửa năm hợp đồng với PSG. Hiện cầu thủ này đủ điều kiện đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Phía PSG rất muốn giữ chân Mbappe, nếu không thể thuyết phục Mbappe gia hạn, họ sẽ mất trắng cầu thủ này hè năm nay. Tuy vậy, chân sút mang áo số 7 nhất quyết không gia hạn, ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại.

Mẹ của Mbappe, Fayza Lamari mới đây có phát biểu sốc về tương lai con trai. Người đại diện của ngôi sao sinh năm 1998 khẳng định nếu PSG trả số tiền hậu hĩnh cho Mbappe ở lần gia hạn tới, gia đình tiền đạo này sẽ ủng hộ.

Mẹ Kylian Mbappe lên tiếng sốc về tương lai tiền đạo này 1
Mbappe chỉ còn 6 tháng hợp đồng với PSG

Cụ thể, bà Lamari chia sẻ với Le Parisien: "Nếu việc Mbappe gia hạn với PSG có thể thu về 10 tỷ Euro, chắc chắn chúng tôi sẽ làm thế. Chẳng có gì phải xấu hổ về chuyện này hết. Đó là cách xã hội vận hành."

Trước những tin đồn gia nhập Real Madrid, bà Lamari cho biết con trai mình chưa có bất cứ thỏa thuận nào với đội bóng Tây Ban Nha. Không chỉ Real mà Liverpool cũng là bến đỗ tin đồn với tiền đạo này.

Còn nhớ, hè năm ngoái, Mbappe cũng từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Hệ quả là cầu thủ này bị treo giò nội bộ ở vòng 1 Ligue 1. Sau đó, hai bên tìm được thỏa thuận, Mbappe trở lại thi đấu từ vòng 2 và nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình.

Phía PSG mới đây tự tin giữ chân được siêu sao số 1 của mình. Chủ tịch Al-Khelaifi khẳng định Kylian là trung tâm cho chiến lược dài hạn của đội bóng và muốn tiền đạo này gắn bó lâu dài ở Paris.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X