Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Kylian Mbappe dọa kiện PSG ra tòa vì chậm lương

Thứ Năm 18/07/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Fayza Lamari, mẹ của Kylian Mbappe đề nghị phía PSG hoàn trả nốt số tiền trong hợp đồng đã ký kết hai năm trước.

Phái đoàn Mbappe dọa kiện PSG

Bản hợp đồng giữa Kylian Mbapp với Real Madrid đã chính thức được hoàn tất. Tuy vậy, phía PSG vẫn còn khoản tiền chưa thanh toán cho Mbappe. Đội bóng Pháp không trả lương tháng 4 và thưởng tháng 2 cho Mbappe. Ước tính, PSG còn "nợ" Mbappe số tiền xấp xỉ 100 triệu Euro.

Trong ngày ra mắt Real Madrid, Mbappe từ chối nói về đội bóng cũ. Nhưng mẹ của tiền đạo này - bà Fayza Lamari (cũng là người đại diện của Kylian) đã thẳng thừng gửi lời tới đội bóng nước Pháp.

Bà Fayza Lamari chia sẻ với Le Parisien: "Mọi chuyện giữa Kylian với PSG giống như một cuộc hôn nhân đổ vỡ vậy, chia tay nhau rồi thì chỉ nghĩ về những gì không hay thôi. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm sao để Kylian không nhớ về những điều tiêu cực đó nữa.

Mẹ Kylian Mbappe dọa kiện PSG ra tòa vì chậm lương 1
Bà Faya Lamari là người đứng sau những bản hợp đồng của Kylian Mbappe

Ngày hôm nay, Kylian có mặt tại Madrid và chúng tôi muốn cảm ơn cả PSG và AS Monaco. PSG là đội duy nhất tin tưởng con trai tôi khi nó 18 tuổi, họ chấp nhận trả số tiền khổng lồ và tôi nghĩ Kylian đã hoàn trả tương xứng cho PSG.

Không phải mọi chuyện đều diễn ra như ý, một trong số đó là những khoản chưa thanh toán của PSG với Mbappe. Tôi tin tưởng PSG và họ cũng vừa gửi thông tin cho chúng tôi, quyết định sẽ sớm được đưa ra.

Tôi chỉ muốn nhớ về những gì tích cực ở PSG, kể cả khi năm tháng ở đó chất chứa đầy vất vả. Trong trường hợp không còn lựa chọn nào khác, chắc chắn rồi, tôi mong rằng PSG thực hiện điều khoản trong thỏa thuận với Kylian hai năm trước.

Không ai biết chuyện gì đã thật sự diễn ra, kể cả tôi, bởi suốt thời gian đó Kylian và chủ tịch PSG luôn làm việc một mình với nhau. Tôi hy vọng rằng tất cả những điều này không làm hoen ố tất cả những gì hai bên đã trải qua.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X