Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe xúi giục Kante bỏ Chelsea sang PSG

Thứ Ba 24/07/2018 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Kylian Mbappe tiết lộ đã được chủ tịch PSG nhờ cậy lôi kéo đồng hương N’Golo Kante trở về Pháp trong suốt chiến dịch World Cup 2018.

Đóng góp vai trò tối quan trọng giúp đội tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch thế giới với cúp vàng thứ hai trong lịch sử, tài năng và đẳng cấp của N’Golo Kante một lần nữa khiến các ông lớn Châu Âu phải thèm khát và quyết tâm sở hữu bằng được chữ ký của anh.

Có lẽ nghiêm túc hơn cả chính là đại gia Paris Saint-Germain, thậm chí như theo tiết lộ của Kylian Mbappe, một ngôi sao khác cũng đã chói sáng rực rỡ trên đất Nga, giới chủ Ả Rập đã nhờ cậy anh chủ động lôi kéo đồng hương cập bến “Công viên các Hoàng tử” trong suốt chiến dịch World Cup 2018.

Mbappe xúi giục Kante bỏ Chelsea sang PSG hình ảnh

Mbappe xúi giục Kante bỏ Chelsea sang PSG

Thần đồng tuổi teen phát biểu: “Đúng là ngài chủ tịch đã có lời với tôi và tôi cũng đã chuyển nó đến cho N’Golo khi anh em gặp nhau ở World Cup trong màu áo đội tuyển quốc gia.”

“Tuy nhiên, tôi cũng không thể nói quá nhiều với anh ấy về chuyện này, hiểu rằng vấn đề tương lai hay chuyển nhượng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng ra sao đến phong độ và tâm lý thi đấu.”

“Thế là tôi gửi qua mẩu mấu giấy đút túi N’Golo, hy vọng rằng anh ấy sẽ phát hiện và đem ra đọc được tin nhắn từ PSG. Anh ấy thực sự là một cầu thủ xuất sắc mà đội bóng nào cũng muốn có, và chúng tôi chắc chắn không thể là ngoại lệ.”

Nói vậy thôi chứ để cuỗm Kante ra khỏi Chelsea thì gần như là nhiệm vụ bất khả thi ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ phòng ngự người Pháp đơn giản không thể thay thế ở Stamford Bridge, đặc biệt dưới triều đại mới của tân HLV Maurizio Sarri.

Quá dễ thương! Kante ngố tàu ngại đi hỏi xin, nhờ bạn mượn hộ cúp vàng để sống ảo
Tiền vệ phòng ngự của Chelsea chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Pháp trên hành trình vô địch World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X