Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe xem thường bóng đá Nam Mỹ, Lautaro Martinez đáp trả

Thứ Bảy 28/05/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez không vui khi nghe những lời so sánh giữa bóng đá châu Âu và Nam Mỹ của Kylian Mbappe.

Mbappe xem thường bóng đá Nam Mỹ, Lautaro Martinez đáp trả

Kylian Mbappe đã có một phát biểu khiến vòng chung kết World Cup nóng lên khi khẳng định bóng đá châu Âu đang vượt trội đáng kể so với bóng đá Nam Mỹ.

“Argentina không chơi những trận đấu có chất lượng xuất sắc để lọt tới World Cup. Ở Nam Mỹ, bóng đá không phát triển như ở châu Âu. Đó là lý do vì sao mà trong những kỳ World Cup gần nhất thì châu Âu là những đội chiến thắng”.

MU đàm phán ký Lautaro Martinez

Mbappe xem thường bóng đá Nam Mỹ, Lautaro Martinez đáp trả


Lautaro Martinez đã lên tiếng đáp trả về nhận định này của Mbappe. Anh nói trên tờ TyC Sports:

“Hầu hết những cầu thủ được triệu tập đang chơi ở châu Âu. Hàng ngày, có khi là mỗi buổi tập, bạn phải đối đầu với những cầu thủ Nam Mỹ. Chúng tôi đều cảm thấy tốt và làm việc theo những yêu cầu của HLV. Chúng tôi vui mừng với cách mà mọi thứ vận hành và những gì chúng tôi đóng góp trên sân cỏ.

Tôi thấy những gì Mbappe nói, nhưng Argentina và Brazil có những cầu thủ chất lượng và tài năng. Brazil, cũng giống như chúng tôi, có hầu hết các cầu thủ của họ đang thi đấu ở châu Âu. Tôi nghĩ đó là một bình luận thiếu công bằng”.


Emiliano Martinez, thủ môn của đội tuyển Argentina, cũng cho rằng những bình luận của Mbappe là không phù hợp.

“Trận gặp Bolivia ở La Paz, Ecuador với cái nóng 30 độ C, Colombia là nơi mà bạn còn không thể thở. Ở châu Âu, họ luôn chơi ở những sân đấu hoàn hảo và không biết bóng đá Nam Mỹ thế nào.

Mỗi khi bạn hội quân cùng đội tuyển quốc gia, bạn có 2 ngày để đến và đi. Những cầu thủ Nam Mỹ chúng tôi thường bị kiệt sức và không thể tập luyện nhiều. Khi một cầu thủ lên tàu, họ sẽ đến sân tập trong khoảng nửa giờ đồng hồ. Hãy để bọ đến Bolivia, Colombia, Ecuador và xem mọi thứ có dễ dàng như thế không”.


Bị La Liga doạ kiện vụ Mbappe, Ligue 1 đáp trả cực thâmBị La Liga doạ kiện vụ Mbappe, Ligue 1 đáp trả cực thâm
Động thái Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG đã khiến La Liga cực kỳ thất vọng, và mới đây đại diện Ligue 1 đã đưa ra câu trả lời.
Chủ tịch La Liga dọa đưa PSG ra tòa sau thương vụ MbappeChủ tịch La Liga dọa đưa PSG ra tòa sau thương vụ Mbappe
Hợp đồng mới giữa Mbappe và PSG khiến Javier Tebas, chủ tịch La Liga thấy khó chịu, thậm chí ông dọa sẽ kiện PSG lên UEFA.
Chủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ MbappeChủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ Mbappe
Chủ tịch Aleksander Ceferin đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về thương vụ gia hạn với Mbappe của PSG. Ông cho rằng Real Madrid đã đặt lên bàn đàm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X