Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe xé lưới đối thủ theo đúng... nghĩa đen

Thứ Tư 06/03/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha ra chân uy lực của tiền đạo người Pháp chính là nguyên nhân dẫn tới việc một phần lưới gắn khung thành Real Sociedad bị rách.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, tiền đạo Kylian Mbappe đã có cú đúp bàn thắng giúp PSG đánh bại Real Sociedad 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Kylian Mbappe xé lưới đối thủ theo đúng nghĩa đen 1
Khoảnh khắc Kylian Mbappe sút tung lưới Real Sociedad

Ngay phút 15, đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Từ đường chọc khe tinh tế của Ousmane Dembele, Kylian Mbappe thoát xuống phá bẫy việt vị, nhận bóng bên cánh trái. Anh thực hiện pha đột phá trước khi tung cú sút chéo góc trái phá tung lưới Real Sociedad.

Điều đặc biệt ở bàn thắng này là cú ra chân của Mbappe đã làm cho phần lưới móc vào cột dọc khung thành Real Sociedad bị bung ra. Ngay lập tức, trọng tài chính phải cho tạm dừng trận đấu hơn ba phút để các nhân viên sân vào sửa lại lưới, nhằm đảm bảo quy định kỹ thuật.

Kylian Mbappe xé lưới đối thủ theo đúng nghĩa đen 2
Mảng lưới cạnh khung thành đội chủ nhà bị bung ra sau cú sút của Mbappe

Sau bàn thắng mở tỷ số, sang tới đầu hiệp 2, Mbappe một lần nữa đã lên tiếng. Trong tình huống tấn công ở phút 56, Lee Kang-in thực hiện đường chuyền xé toang hàng phòng ngự cho Mbappe băng xuống đối mặt thủ môn. Và tiền đạo 25 tuổi đã lạnh lùng dứt điểm đánh bại Alex Remiro, nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG.

Đây là pha lập công thứ 6 của Mbappe ở Champions League mùa này, qua đó giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách 'Vua phá lưới'. Chia sẻ thành tích này với Mbappe còn có Harry Kane với 6 pha lập công sau 8 trận cho Bayern Munich.

Ở mùa này giải năm nay, Kylian Mbappe tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng trong màu áo PSG. Chân sút người Pháp đã có 34 bàn thắng ở 34 lần ra sân cho PSG mùa giải năm nay. Mbappe chính là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tham gia vào tổng số 41 bàn thắng (34 bàn, 7 kiến tạo).

HLV Luis Enrique sẵn sàng cho một tương lai không Mbappe ở PSGHLV Luis Enrique sẵn sàng cho một tương lai không Mbappe ở PSG
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Sociedad tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique đã bất ngờ đề cập tới chuyện tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe.
Owen thán phục Kylian Mbappe sau cú đúp bàn thắng cho PSGOwen thán phục Kylian Mbappe sau cú đúp bàn thắng cho PSG
Chứng kiến màn trình diễn của Mbappe trước Real Sociedad, cựu tiền đạo Liverpool và tuyển Anh, Michael Owen đã dành những lời ngợi khen cho ngôi sao sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X