Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe từ chối hòa giải với PSG khoản nợ 55 triệu euro

Thứ Năm 12/09/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã bác bỏ yêu cầu hòa giải của PSG trong khoản tranh chấp tiền lương chưa thanh toán.

Theo đó, chân sút người Pháp cho biết PSG nợ mình 55 triệu euro. Đây là khoản tiền 3 tháng lương, cộng với 1/3 khoản phí trung thành. Đại diện Kylian Mbappe đã yêu cầu phía PSG thanh toán và ủy ban pháp lý đã vào cuộc.

Người đại diện của tiền đạo sinh năm 1998 đã gặp gỡ quan chức PSG tại thủ đô Paris để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa hai bên diễn ra căng thẳng. “Khả năng hòa giải được đề cập, nhưng bị bác bỏ trong cuộc họp. Việc hòa giải là vô nghĩa nếu CLB không chi trả khoản tiền cho cầu thủ” – thông báo về cuộc họp xuất hiện trên AP.

Kylian Mbappe cong khai chi trich PSG
Kylian Mbappe yêu cầu PSG trả 55 triệu euro khoản lương, thưởng

Phía PSG đưa ra quan điểm, yêu cầu Mbappe cần “tôn trọng những cam kết một cách rõ ràng, các điều khoản công khai và riêng tư, những lợi ích chưa từng có trong 7 năm tuyệt vời ở Paris”. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cho rằng, họ không còn nợ tiền Kylian Mbappe, dựa trên một thỏa thuận  khi cầu thủ này phải ngồi ngoài trước mùa giải 2023/24 vì quyết định không gia hạn hợp đồng. Theo đó, Mbappe được cho là đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng khi trở lại đội hình.

Mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và PSG đã kết thúc trong căng thẳng ở mùa giải cuối cùng. PSG thất vọng vì tiền đạo Pháp quyết ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, không đồng ý gia hạn hợp đồng, trong khi Mbappe không hài lòng vì CLB không đem về những cầu thủ xuất sắc.

Trước đó vào mùa hè 2023, PSG đã đồng ý lời đề nghị 300 triệu euro của Al Hilal, nhưng Kylian Mbappe không muốn chuyển tới CLB Saudi Arabia. Cầu thủ này quyết định ở lại năm cuối của hợp đồng, trước khi gia nhập Real Madrid mùa hè 2024 theo dạng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X