Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG giữa lùm xùm chuyển nhượng

Thứ Hai 17/07/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng nghỉ hè, Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại trung tâm huấn luyện mới của PSG vào ngày 17/7.

Những thông tin xung quanh chuyện đi ở của Mbappe tiếp tục là chủ đề được quan tâm những ngày gần đây. Cầu thủ người Pháp một mực khẳng định sẽ ở lại PSG tới hết hợp đồng còn PSG muốn đẩy Mbappe đi ngay trong hè này.

Giữa những lùm xùm về chuyện hợp đồng, Mbappe vẫn tỏ thái độ rất chuyên nghiệp trong tập luyện. Sau kỳ nghỉ hè, Mbappe đã trở lại luyện tập cùng đồng đội tại PSG. Ngày 17/7, trang chủ của đội bóng nước Pháp đăng tải hình ảnh Mbappe có mặt tại trung tâm huấn luyện của PSG.

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG giữa lùm xùm chuyển nhượng 1
Mbappe trở lại luyện tập cùng PSG

Đây cũng là lần đầu tiền đạo này gặp gỡ trực tiếp với HLV Luis Enrique tại CLB sau khi thuyền trưởng người Tây Ban Nha được bổ nhiệm. Trước đó, khi cựu HLV Barca chính thức nhận nhiệm vụ tại PSG, Mbappe đang đi nghỉ hè.

Mbappe nằm trong nhóm những cầu thủ lên hội quân muộn cùng PSG hè này. Trước đó, nhóm cầu thủ như Neymar, Verratti hay Carlos Soler đã có mặt tập luyện từ khoảng một tuần trước. Dàn tân binh như Lee Kang In, Lucas Hernadez cũng sớm có mặt và luyện tập cùng đội bóng mới.

Trong ngày đầu tiên trở lại luyện tập cùng PSG, Mbappe chủ yếu tập không bóng trong phòng gym. Tiền đạo sinh năm 1998 vẫn tỏ ra thoải mái bất chấp những vấn đề xung quanh việc gia hạn với CLB.

PSG sẽ bắt đầu chiến dịch giao hữu hè này bằng trận gặp đội hạng dưới Le Havre vào ngày 21/7. Sau đó, đội bóng này sẽ tới châu Á với hai điểm dừng chân là Saudi Arabia và Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X