Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid

Thứ Tư 09/03/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 ngày sau chấn thương trên sân tập, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG và sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid.

Mbappe báo tin vui cho PSG

Trong buổi tập cuối cùng trước thềm trận gặp Real Madrid, PSG đón chào sự trở lại của Kylian Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1998 hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Chỉ 1 ngày trước đó, tiền đạo người Pháp dính chấn thương và phải bỏ dở quá trình tập luyện. Cụ thể, Mbappe hứng chịu pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Idrissa Gueye. Số 7 của PSG bị người đồng đội đạp thẳng vào bàn chân với lực rất mạnh.

PSG ban đầu lo ngại Mbappe bị rạn xương bàn chân. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu mới nhất cho thấy mọi chuyện không nghiêm trọng hơn dự kiến.

Mbappe
Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG chỉ 1 ngày sau khi dính chấn thương.

Tính tới thời điểm hiện tại, Mbappe hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Điều này được HLV Mauricio Pochettino xác nhận trong buổi họp báo trước trận.

"Tôi đã nói chuyện với Mbappe và cả các bác sĩ. Mọi chuyện tới lúc này khá ổn. Sau khi hứng chịu cú vào bóng của đồng đội, cậu ấy hét lên và tỏ ra rất đau đớn. Nhưng chỉ 2 giờ đồng hồ sau đó, cậu ấy đã có thể đi lại được bình thường. Thật đáng mừng!"

Trận đấu giữa Real vs PSG diễn ra vào 3h rạng sáng 10/3 (theo giờ Việt Nam).

HLV Pochettino: Cách tốt nhất để phòng ngự trước Real là tấn côngHLV Pochettino: Cách tốt nhất để phòng ngự trước Real là tấn công
HLV Mauricio Pochettino khẳng định PSG sẽ chơi tiếp tục chơi tấn công trước Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22.
PSG thở phào vì MbappePSG thở phào vì Mbappe
Chấn thương của tiền đạo Kylian Mbappe trong buổi tập mới đây của PSG không quá nghiêm trọng và anh vẫn được đăng ký cho trận gặp Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X