Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi"

Thứ Bảy 03/04/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe thừa nhận anh luôn tự nhủ rằng mình giỏi hơn Ronaldo và Messi trước mỗi trận đấu, đồng thời lên tiếng về tầm quan trọng của việc có một cái tôi lớn ở thời đại này.
Mbappe được kỳ vọng sẽ là người chiếm vị trí cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi Messi và Ronaldo treo giày. Cầu thủ trẻ người Pháp đang có những bước thăng tiến mạnh mẽ tại PSG trong 4 năm qua.

Cầu thủ 22 tuổi cho biết anh luôn đánh giá mình xếp trên Ronaldo và Messi như một động lực khích lệ bản thân. Mbappe cũng cho rằng việc có một cái tôi ngỗ ngược là cần thiết để đạt tới đỉnh cao nhất của bóng đá.

Mbappe Ronaldo Messi

Mbappe: "Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi"


“Cái tôi ư? Dĩ nhiên là nó quan trọng bởi vì bạn ở trên một con đường kho khăn và không ai thúc đẩy bạn cả. Bạn phải tự thuyết phục bản thân rằng mình có thể lật đổ cả những ngọn núi.

Mọi người không hiêu cái tôi của bạn. Nhưng khi bạn chơi không tốt, chẳng ai đến nhà nói với bạn rằng bạn có thể làm được những điều phi thường cả. Chỉ có bạn và tinh thần của bạn thôi. Bạn phải tự thuyết phục mình rằng bạn có thể làm được những điều lớn lao.

Mỗi khi bước ra sân, tôi luôn nói với bản thân rằng tôi là cầu thủ tốt nhất, và tôi cũng đã chơi trên những sân đấu nơi có Messi và Cristiano Ronaldo. Họ là những cầu thủ xuất sắc hơn tôi, họ đã làm những hàng tỉ điều phi thường hơn tôi. Nhưng trong đầu, tôi luôn nói với bản thân rằng tôi là cầu thủ giỏi nhất. Bởi vì chỉ như thế thì bạn mới không giới hạn khả năng của bản thân và cố gắng chơi tốt nhất.

Dĩ nhiên mọi người đôi khi không hiểu về cái tôi. Với họ, nó chỉ là việc không nhường penalty cho bạn bè, có lương cao hơn các cầu thủ khác trong đội của đối thủ. Nhưng nó không chỉ có thế, nó cũng thuộc về sự chuẩn bị nữa. Nó là vấn đề cá nhân, để bạn vượt qua chính mình, nó cao hơn rất nhiều so với việc chỉ nói ‘tôi, tôi’ hời hợt”.


Mbappe lặp lại điệp khúc về hợp đồng mới với PSGMbappe lặp lại điệp khúc về hợp đồng mới với PSG
Kylian Mbappe nói rằng chưa có thông tin gì mới liên quan đến câu chuyện gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain.
Liên tiếp gây thất vọng, Kylian Mbappe nhận lời cảnh báoLiên tiếp gây thất vọng, Kylian Mbappe nhận lời cảnh báo
Đích thân HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Kylian Mbappe sau phong độ không tốt trong màu áo Les Bleus.
Chính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, MbappeChính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, Mbappe
Ngay trước trận Anh vs Ba Lan vào đêm mai, tiền đạo Robert Lewandowski đã bất ngờ dính chấn thương nặng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X