Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe thừa nhận tái phát chấn thương khi lên ĐT Pháp

Chủ Nhật 06/09/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã bị đau ở mắt cá chân phải sau chiến thắng 1-0 của Pháp trước Thụy Điển vào đêm thứ 7.

Tiền đạo 22 tuổi mới chỉ trở lại sau chấn thương vào tháng 8 và thừa nhận bị đau khi làm nhiệm vụ trên ĐTQG cuối tuần này.

Mbappe dính chấn thương


Cả trận với Thụy Điển tại màn ra quân bảng A3 Nations League, Pháp chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng đích. Nhưng nó đã được Kylian Mbappe chuyển hóa thành bàn thắng giúp Les Bleus giành chiến thắng 1-0.

Kylian Mbappe thừa nhận tái phát chấn thương khi lên ĐT Pháp hình ảnh
Pháp đánh bại Thụy Điển 1-0

Có điều niềm vui của Mbappe đã giảm đi đôi chút khi bị đau ở phút 77. Cần biết rằng cầu thủ sinh năm 1998 đã dính chấn thương mắt cá trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp, nơi PSG vượt qua Saint-Etienne vào ngày 24 tháng 7.

Mbappe đã chạy đua với thời gian để kịp dự tứ kết Champions League 3 tuần sau đó. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong 30 phút cuối cùng trước Atalanta, nơi PSG ngược dòng ngoạn mục.

Mbappe lập tức để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Eric Maxim Choupo-Moting lập công. Sau đó, anh đá chính 2 trận đấu tiếp theo của PSG, cùng họ thắng RB Leipzig ở bán kết và thất bại trước Bayern Munich trong trận chung kết.

Nhưng không nghiêm trọng

Mbappe chan thuong
Mbappe dính chấn thương nhưng không nặng

Pháp sẽ phải đối mặt với Croatia tại Paris vào đêm thứ 3 tới. Mbappe tự tin rằng sẽ đủ sức khỏe để tham dự dù vết đau trên. Anh nói với phóng viên: “Có hơi đau. Tôi đã có va chạm, nhưng tình hình tiến triển tốt hơn nên không sao cả.”

“Tôi sẽ hồi phục để thi đấu tốt hơn trước Croatia. Chúng tôi đang bắt tay vào việc chuẩn bị. HLV trưởng sẽ quyết định xem tôi có ra sân hay không.”

Về trận đấu với Thụy Điển, Mbappe thừa nhận chỉ có một vài tình huống là tích cực với Pháp: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng không dễ dàng chút nào. Chúng tôi đã rút ra được những điều đáng lưu ý.”

“Chúng tôi có thể cải thiện trong tương lai. Hệ thống chiến thuật mới được áp dụng và chúng tôi sẽ cố gắng vận hành nó. Chúng tôi đã khởi đầu Nations League tốt đẹp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X