Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Ronaldo - Messi, Mbappe sẽ thống trị giải QBV

Thứ Năm 20/08/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng Mbappe chắc chắn sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai bởi bây giờ anh đã lọt vào top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Messi và Ronaldo.
Mới 21 tuổi nhưng Mbappe lại tiếp tục có một mùa giải thăng hoa với 30 bàn thắng và 19 kiến tạo trong 36 lần ra sân. Anh là cầu thủ chủ chốt giúp PSG lọt vào trận chung kết Champions League năm nay.

Messi và Ronaldo đã độc chiếm sân khấu Quả bóng Vàng khi giành 11 trong 12 giải thưởng gần nhất. Và Saha tin rằng sau khi Messi và Ronaldo xuống dốc, cái tên vươn lên thay thế họ sẽ là Kylian Mbappe.

Hậu Ronaldo - Messi, Mbappe sẽ thống trị giải QBV hình ảnh

Hậu Ronaldo - Messi, Mbappe sẽ thống trị giải QBV


“Mbappe chắc chắn sẽ giành Quả bóng Vàng. Sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương và đang hủy diệt các đội bóng khác ở Champions League. Khả năng di chuyển và bứt tốc của cậu ấy rất ấn tượng. Tôi thật sự cạn lời khi thấy Mbappe làm được những điều như hiện tại ở tuổi cậu ấy”.


Dù còn trẻ nhưng Mbappe đã có một sự nghiệp lừng lẫy. Anh ghi được ít nhất 20 bàn trong 4 mùa giải gần nhất, và con số đó là 30 bàn trong 2 mùa giải gần đây. Anh giành mọi chức vô địch Ligue 1 kể từ khi vươn lên đội một ở Monaco và có trong tay 1 danh hiệu World Cup. Và Saha cho rằng Mbappe bây giờ đã xứng đáng được xem là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới.

“Với tôi, Mbappe dĩ nhiên nằm trong top 3 cầu thủ trên thế giới hiện nay. Quả thật là có một khác biệt lớn giữa cậu ấy với Messi và Ronaldo. Nhưng đó là bởi vì 2 cầu thủ kia đã tỏa sáng trong 10 năm rồi. Tôi nghĩ khi Messi và Ronaldo kết thúc sự nghiệp, Mbappe sẽ là truyền nhân của họ và thống trị bóng đá thế giới”.
VIDEO: Đường vào chung kết C1 của Bayern Munich: Kẻ thách thức Neymar và các đồng đội
“Đó sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công, là trận đấu đỉnh cao với những cầu thủ giỏi nhất ở châu Âu, một trận đấu mà bất cứ ai cũng mơ ước tham dự với tư cách...
Màn trình diễn của Bộ ba D-M-N: Đẹp mãn nhãn
Nhường lại vai trò triển khai cho Di Maria và đột phá cho Mbappe, Neymar dẫn dắt hàng công với kỹ thuật và sự ngẫu hứng của mình. Và điều tuyệt vời nhất đối...
Mbappe: Neymar sẽ giành QBV nếu giúp PSG vô địch C1
Kylian Mbappe tin rằng Neymar xứng đáng giành được Quả bóng Vàng nếu như giúp PSG lên ngôi vô địch Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X