Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không: Mbappe vẫn ra sân trước Atalanta

Thứ Hai 03/08/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Pháp, tình trạng của tiền đạo Kylian Mbappe đã tiến triển đáng kể và anh vẫn còn có khả năng thi đấu ở trận gặp Atalanta ở Champions League.

Mbappe hồi phục thần tốc


Trong trận trung kết cúp QG Pháp giữa PSG và Saint-Etienne, tiền đạo Kylian Mbappe đã dính chấn thương nặng và phải rời sân sớm. Việc cầu thủ người Pháp nhăn nhó rời sân khiến NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tỏ ra lo lắng, bởi trận đấu ở vòng tứ kết Champions League với Atalanta đang đến rất gần.

PSG nhận tin cực vui từ tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Chấn thương của Mbappe đang hồi phục thần tốc


Những chẩn đoán sau đó cho thấy Mbappe dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, điều đó khiến anh phải ngồi ngoài trong trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp với Lyon và cả trận tứ kết Champions League với Atalanta.

Mùa giải năm nay, Mbappe là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi 30 bàn và cung cấp 18 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở Champions League, cầu thủ 21 tuổi có 5 bàn sau 7 trận.

Chấn thương của Mbappe là tổn thất cực lớn với PSG. Tuy nhiên, theo RMC Sport và L’Equipe, tình trạng của tiền đạo Kylian Mbappe đã tiến triển đáng kể và anh vẫn còn có khả năng thi đấu ở trận gặp Atalanta ở Champions League.

Cụ thể, chấn thương của Mbappe hồi phục nhanh hơn dự kiến, các bài kiểm tra cho thấy vấn đề của ngôi sao trẻ này không còn nghiêm trọng như dự tính ban đầu. PSG sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định có sử dụng Mbappe trước Atalanta hay không.

PSG sẽ đến Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận tứ kết C1 vào cuối tuần này, Mbappe được kỳ vọng sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đối thủ của PSG ở tứ kết, Atalanta hiện đang đạt phong độ khá cao. Họ là đội bóng có phong cách tấn công quyến rũ khi ghi được rất nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/8 | Mbappe kịp bình phục chấn thương | Chelsea khủng hoảng trước trận gặp Bayern
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 03/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mbappe vắng mặt, đối thủ ở C1 đáp lễ bằng… chấn thương của “nhạc trưởng”
Atalanta nhiều khả năng sẽ không có cầu thủ trụ cột Josip Ilicic cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain.
Dính chấn thương phải chống nạng, Mbappe có kịp dự tứ kết Champions League?
Kylian Mbappe mới dính chấn thương mắt cá chân khá nặng ở chung kết cúp Quốc gia Pháp trước Saint-Etienne.
Tiền đạo Mbappe may mắn không dính chấn thương nặng
Rạng sáng qua, tại trận chung kết cúp quốc gia Pháp 2019/20, tiền đạo Mbappe của PSG gặp vấn đề ở mắt cá chân sau pha truy cản của một cầu thủ đối phương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X