Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sẽ hoàn thiện sự vĩ đại của PSG

Thứ Năm 28/09/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti hết lời ngợi ca người đồng đội tuổi teen sau màn trình diễn chói sáng giúp đại gia nước Pháp đè bẹp Bayern Munich đến 3-0.

Không thể tránh những hoài nghi khi sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới trong năm tới ở tuổi 19, tuy nhiên Kylian Mbappe cũng nhanh chóng chứng tỏ khoản đầu tư lên đến 170 triệu Euro của Paris Saint-Germain là mạo hiểm đúng nơi đúng chỗ. Hòa nhập nhanh chóng ở Công viên các Hoàng tử và đêm qua dù không ghi bàn, thần đồng nước Pháp vẫn có màn trình diễn rực sáng trong trận đại thắng 3-0 trước ông lớn Bayern Munich ở vòng bảng Champions League.

Mbappe se hoan thien su vi dai cua PSG hinh anh
Mbappe tỏa sáng rực rỡ trong trận đại thắng PSG 3-0 Bayern

Tài năng của Mbappe, cầu thủ nhiều khả năng sẽ trở thành chủ nhân giải thưởng Cậu bé vàng năm nay, khiến tất cả phải ngưỡng mộ và thán phục. Như Marco Verratti, tiền vệ người Ý thậm chí khẳng định đồng đội đàn em chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện một PSG vĩ đại. Phát biểu của “tiểu Pirlo”:

“Kylian Mbappe xứng đáng với mọi lời tán dương, tất cả chưa bao giờ là quá lời cả. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã là một cầu thủ lớn trên sân cỏ và một người đàn ông rất tuyệt ngoài sân cỏ. Kylian tài năng nhưng cái đáng quý nhất của cậu ấy cũng chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ hay thái độ cầu thị. Cậu ấy luôn thi đấu vì tập thể, rất đồng đội chứ không bao giờ ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân.”

“Kylian chính là hiện tại và tương lai của bóng đá, cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Chúng tôi thật sự may mắn khi được sát cánh bên cậu ấy trong đội hình. Không có gì phải nghi ngờ, Kylian Mbappe chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện nên một PSG hoàn hảo.”

Toàn thắng hai trận vòng bảng Champions League, đặc biệt thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước hẳn một đội bóng lớn như Bayern Munich, PSG đang rộng cửa tiến vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng. Đại gia nước Pháp ngày càng chứng tỏ vị thế của một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X