Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Pháp nguyện ‘xin chết’ vì HLV Deschamp

Chủ Nhật 13/10/2019 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với HLV Didier Deschamp trên ĐT Pháp là rất tốt.

Tiền đạo 21 tuổi cho biết anh sẵn sàng cân nhắc việc trấn giữ khung thành nếu ông thầy trên tuyển Pháp yêu cầu.

Mbappe không lên tuyển nhiều tháng


Pháp mới đánh bại Iceland 1-0 mà không có Kylian Mbappe – người phải rút lui do chấn thương gân kheo. Ở màn so tài với Thổ Nhĩ Kỳ ở Paris vào thứ 2 tới cũng tại vòng loại Euro 2020, Les Bleus cũng không có thần đồng của mình.

Thần đồng Kylian Mbappe nguyện ‘xin chết’ vì HLV Deschamp hình ảnh
Mbappe không lên tuyển Pháp từ tháng 6

Tính ra, Mbappe đã không chơi cho Pháp kể từ khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Andorra hồi tháng 6. Tuy nhiên, chân sút của PSG khẳng định hoàn toàn cam kết với HLV Deschamp. Trong quá khứ, ông thầy hiện tại ở ĐT Pháp đã chọn Mbappe trong thời điểm khó khăn của sự nghiệp.

Cam kết tuyệt đối với Deschamp


Deschamp đã gọi Mbappe lên tuyển khi anh ngồi ngoài ở Monaco trong bối cảnh hợp đồng chuyển đến PSG chưa được thông qua. Tiền đạo sinh năm 1998 vẫn không quên điều đó.

HLV Deschamps
Thần đồng không quên ơn HLV Deschamps

“Tôi nhớ Deschamp đã chọn tôi khi tôi không được chơi. Đối với một cầu thủ, bạn biết nó có ý nghĩa như thế nào”, Mbappe nói với TF1. “Đó là một thông điệp, một thông điệp rất mạnh. Đó là dấu hiệu của sự tự tin đáng giá hơn bất cứ tiền bạc trên thế giới.”

“Tôi biết HLV tin tưởng lớn vào tôi. Một khi ông ấy làm điều đó, tôi cảm thấy mình có thể chết vì ông ấy trên sân kể từ đó. Nếu ông ấy bảo tôi chơi trong khung thành, tôi cũng có thể đáp ứng.”

Pháp hiện đang dẫn đầu bảng H vòng loại Euro 2020 với cùng 18 điểm nhưng xếp sau Thổ Nhĩ Kỳ do thua đối đầu và hơn đội thứ 3 Iceland tới 6 điểm. Nếu hạ đối thủ này trên sân nhà vào thứ 2 tới, Les Bleus sẽ chắc chắn có vé tới VCK vào hè sang năm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X