Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sẵn sàng "sắm vai ác" để đảm bảo quyền lợi cho đồng đội

Thứ Sáu 23/09/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ĐT Pháp chấp thuận yêu cầu về hình ảnh của Mbappe, tiền đạo này khẳng định mình sẽ tiếp tục đấu tranh vì quyền lợi cầu thủ.

Mbappe không ngại bị chỉ trích

Ngay khi được triệu tập lên ĐT Pháp, Mbappe gây tranh cãi khi cầu thủ này yêu cầu LĐBĐ Pháp chấp thuận việc cầu thủ được phép chọn nhãn hàng mình tham gia quảng cáo. Đề xuất này của tiền đạo sinh năm 1998 đi ngược lại với nguyên tắc bấy lâu nay ở đội bóng này và hiều người hâm mộ cho rằng Mbappe dường như đã quá ngạo mạn.

Tuy vậy, phía LĐBĐ Pháp sau đó đã chấp thuận đề xuất của Kylian Mbappe. Sau khi yêu cầu được thông qua, tiền đạo của PSG khẳng định mình sẽ tiếp tục đòi hỏi những quyền hợp pháp cho cá nhân cũng như đồng đội, bất chấp việc đó sẽ khiến bản thân bị chỉ trích.

Mbappe sẵn sàng sắm vai ác để đảm bảo quyền lợi cho đồng đội 1
Mbappe không ngại bỉ chỉ trích nếu đòi được quyền lợi cho đồng đội

Cụ thể, Kylian cho biết: "Tôi không ngại trở thành trung tâm của những lời chỉ trích nếu điều đó tốt cho đồng đội. Những lời chế nhạo sẽ không làm tôi thay đổi lối sống hay phong cách thi đấu. Nếu những thỏa thuận làm hài lòng cả tập thể, tôi sẽ không quan tâm đến những yếu tố khác. Khi đó, cả đội sẽ vui vẻ mà chơi bóng.

Ở tuyển Pháp, tôi được thi đấu tự do hơn, điều này khác với ở câu lạc bộ. Huấn luyện viên trưởng biết rằng ông ấy đã có một số 9, người có thể gây áp lực lên hàng thủ đối phương trong đội hình. Còn tôi có thể di chuyển rộng và tận dụng các khoảng trống trên sân. Ở PSG thì khác, tôi không được bố trí chơi như thế. Tôi được yêu cầu đá ở vị trí trung phong. Đó là sự khác biệt".

Phát biểu của Mbappe được đưa ra sau chiến thắng 2-0 của ĐT Pháp trước ĐT Áo ở Nations League. Mbappe cùng Giroud là hai người lập công, nếu tiền đạo của PSG đang đứng thứ 10 trong danh sách ghi bàn cho ĐT Pháp thì Giroud trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất cho đội bóng áo lam (35 tuổi 287 ngày).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X