Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Ronaldo vẫn là một cầu thủ hàng đầu"

Thứ Năm 08/02/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cho rằng Cristiano Ronaldo vẫn chưa qua thời đỉnh cao như nhiều người dự đoán.
Mbappe Ronaldo van la mot cau thu hang dau hinh anh
Mbappe cho rằng Ronaldo vẫn là một ngôi sao hàng đầu

Mbappe và các đồng đội sẽ đối mặt với Real Madrid vào tuần sau trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hiện giờ, sức mạnh của Kền kền trắng đã suy giảm đáng kể khi Cristiano Ronaldo không còn cho thấy sự nguy hiểm như những mùa giải trước. Tuy nhiên, Mbappe khẳng định CR7 vẫn chưa qua thời kỳ đỉnh cao và vẫn là một ngôi sao hàng đầu thế giới.

“Tôi không nghĩ Ronaldo đã hết thời. Anh ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi cần phải chú ý tới tất cả những điểm mạnh của Real và Ronaldo là một trong số đó. Tất cả các cầu thủ PSG đều đang khao khát được thi đấu trong những trận chiến sắp tới tại sân chơi Champions League”.
Lewandowski báo tin mừng cho Real Madrid
Theo Marca, tiền đạo Lewandowski có thể cập bến Real Madrid vào Hè 2018 nếu Los Blancos đưa ra lời đề nghị.

Cơ hội xuất phát của Mbappe tại Bernabeu tuần sau đang bị đặt dấu hỏi bởi những màn trình diễn tốt của Di Maria gần đây. Chính Mbappe cũng mới khẳng định rằng nếu là Emery, anh sẽ chọn Di Maria xuất phát liên tục trong quãng thời gian này. Mới đây, “Thiên thần” cũng đã có một màn trình diễn tuyệt hay vì lập được cú hat-trick vào lưới Sochaux.

“Di Maria đã tạo ra được một màn trình diễn rất tốt. Và khi anh ấy chơi tốt như vậy thì chúng tôi được hưởng lợi rất nhiều. Nó giúp chúng tôi nối dài được chuỗi chiến thắng. Tôi nghĩ là Di Maria xứng đáng được xuất phát. Tôi không phải HLV để trao cơ hội đá chính cho anh ấy. Nhưng anh ấy đang làm được những điều ấn tượng vào thời điểm này và tất cả đều vui mừng vì điều đó”.

Ở mùa giải này, khả năng ghi bàn của Ronaldo đã sa sút đáng kể. Sau 17 trận ra sân ở La Liga, ngôi sao người Bồ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng. Cũng vì phong độ suy yếu của Ronaldo mà Real Madrid đang tụt sâu trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Zidane hiện phải chật vật giữ lấy vị trí thứ 4 với sự bám đuổi sát sao từ phía Villarreal. Cuối tuần trước, Real cũng bất ngờ phải nhận một trận hòa trước đối thủ yếu Levante và phải đối mặt với áp lực lớn trong cuộc đua top 4.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X