Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe ra đi nếu PSG thua Bayern

Thứ Tư 08/02/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, tiền đạo Kylian Mbappe để ngỏ khả năng rời PSG hè tới nếu đội bóng thủ đô nước Pháp không thể vượt qua Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League.

Mbappe ra điều kiện cho PSG

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe tại PSG lại thêm một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn. Tở Marca của Tây Ban Nha mới đây tiết lộ rằng chân sút sinh năm 1998 đã ra điều kiện với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Cụ thể, Mbappe sẽ ra đi nếu PSG tiếp tục vô duyên với chức vô địch Champions League mùa này. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đã cùng đội nhà no nê danh hiệu ở các giải quốc nội. 

Mbappe toa sang ngay sau World Cup 2022
Mbappe có thể sẽ ra đi nếu PSG không thể vô địch C1 mùa này.


Điều mà Mbappe khát khao vào lúc này không gì khác ngoài chức vô địch Champions League danh giá. Gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm ngoái, chân sút sinh năm 1998 nhận được kì vọng không nhỏ vào việc có thể giúp đội bóng thủ đô nước Pháp thực hiện hoá giấc mơ C1.

Tại vòng 1/8 Champions League tới, PSG sẽ đối đầu Bayern Munich. Gã nhà giàu nước Pháp đối mặt không ít khó khăn về lực lượng. Trong đó, phải kể tới trường hợp chấn thương của chính Mbappe. Tiền đạo số 7 gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận lượt đi. 

Trong trường hợp không thể vượt qua Bayern Munich, rất có thể Mbappe sẽ sớm có quyết định về tương lai của mình trong mùa hè tới. Hợp đồng giữa Mbappe và PSG vẫn còn hiệu lực tới năm 2025. Song, trong bản hợp đồng giữa đôi bên xuất hiện điều khoản anh được phép đàm phán chuyện đi hay ở nếu thành tích đội bóng không như ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X