Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chỉ ra lý do PSG mất ngôi đầu vào tay Benfica

Thứ Năm 03/11/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe đã bày tỏ sự ức chế khi PSG không thể giữ được ngôi đầu bảng và để nó rơi vào tay của Benfica.

Mbappe chỉ ra lý do PSG mất ngôi đầu vào tay Benfica

Mbappe và các đồng đội đã phải rời khỏi sân Allianz Arena trong trạng thái đầy cay đắng dù PSG thắng Juventus 2-1. Nhà vô địch nước Pháp bị đẩy xuống vị trí nhì bảng H sau khi Benfica vượt qua Maccabi Haifa với tỉ số 6-1 trên sân khách. Những bàn thắng quan trọng được Benfica ghi ở các phút 88 và 92.

Mbappe-PSG
Mbappe chỉ ra lý do PSG mất ngôi đầu vào tay Benfica

Với việc hai đội bằng điểm, bằng thành tích đối đầu, bằng hiệu số và số bàn thắng, chỉ số tiếp theo được xét đến là số bàn trên sân khách. PSG đành ngậm ngùi về nhì với 6 bàn khi Benfica nâng tổng số bàn trên sân khách lên con số 9 với chiến thắng đậm tại Israel.

Mbappe thừa nhận các cầu thủ PSG không biết về tình huống này trong phần lớn trận đấu và chỉ được thông báo về nó vào những phút cuối.

“Trong trận đấu, chúng tôi không biết. Nhưng đến cuối trận, họ cố gắng cảnh báo chúng tôi. Nhưng lúc đó đã rất muộn rồi, dù sao thì nó không quan trọng, chúng tôi đã có vé đi tiếp. Chúng tôi đến để làm một việc, nhưng chỉ thắng là không đỏ. Chúng tôi sẽ theo dõi buổi lễ bốc thăm và chúng tôi sẽ chơi để chiến thắng”.

Sau khi cán đích ở vị trí nhì bảng H, PSG sẽ phải đối đầu với các đội đầu bảng ở vòng 16 đội. Những đối thủ tiềm năng của PSG bao gồm Man City, Chelsea, Tottenham, Bayern, Napoli và Real Madrid. Đó đều là những đội bóng hàng đầu châu Âu và khiến cơ hội đi tiếp của PSG bị giới hạn đi ít nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X