Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?

Thứ Ba 20/10/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp MU trên sân nhà, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về các ngôi sao của MU. Anh cũng tiết lộ rằng đã được Paul Pogba kể về khả năng của một vài cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ.

Kylian Mbappe đánh giá rất cao Rashford


Ở Champions League mùa này, MU và PSG nằm chung bảng. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng nước Pháp được chơi tại sân Công viên Hoàng tử tiếp đội bóng nước Anh. Dù không có lực lượng tốt nhất, song thầy trò Thomas Tuchel vẫn được đánh giá cao hơn Man đỏ.
Tiền đạo Kylian Mbappe phát biểu trước trận gặp MU hình ảnh

Rashford và Mbappe sắp có màn đối đầu


Tiền đạo Kylian Mbappe chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp, ngôi sao sinh năm 1998 đã trưởng thành vượt bậc và được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Trước trận tiếp MU trên sân nhà, Mbappe đã có những chia sẻ về các ngôi sao của MU. Anh nói: "Tôi đã nói chuyện với Paul Pogba về đội hình của MU, anh ấy kể cho tôi rất nhiều về họ. Đó là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ tuyệt vời, trong đó phải kể đến Rashford".

"Pogba nói rằng Rashford là một trong những tiền đạo người Anh nguy hiểm nhất ở thời điểm hiện tại. Paul Pogba đã miêu tả cho tôi về sự đặc biệt của Rashford. Anh ấy rất ít khi đề cao một cầu thủ như thế. Điều đó đủ để cho thấy Rashford nguy hiểm như thế nào".

"Tôi cũng đã xem một vài trận đấu của Rashford, tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của anh ấy thật đáng nể. Chắc chắn chúng tôi không được để cầu thủ nguy hiểm như vậy có nhiều khoảng trống. Chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này".

Trong chuyến đi đến Pháp lần này, MU sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire, Eric Bailly, Jesse Lingard và Edinson Cavani vì nhiều lý do khác nhau.

Rashford bị Pogba biến thành trò hề trên sân tập
Rashford vô tình trở thành trò cười cho các đồng đội khi bị Pogba xỏ háng trong một buổi tập của MU.
Rashford chỉ ra những điều mà Cavani sẽ đem đến cho MU?
Marcus Rashford đánh giá cao tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, sao trẻ người Anh đã kể ra những điều mà cầu thủ 33 tuổi sẽ mang lại cho MU.
Rashford kể về hoài bão xóa đói cho trẻ em nghèo nước Anh
Rashford đã lên tiếng về chiến dịch xóa đói ở trẻ em trên khắp Vương quốc Anh và thừa nhận anh bị sốc với những gì đang thấy hàng ngày.
Tân binh đẳng cấp nhất của MU có lời nhắn Rashford và Greenwood
Edinson Cavani quyết tâm trở thành một cây săn bàn đáng gờm tại Man United sau khi tới CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Thống kê Anh 2-1 Bỉ: Tuyệt vời Marcus Rashford
ĐT Anh đã tận dụng lợi thế được đá tại Wembley để đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, cùng nhìn lại những thống kê Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 bảng A2 Nations League ấn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X