Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Mbappe nói gì sau thất bại của Monaco trước Juventus?

Thứ Tư 10/05/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe thừa nhận đã học hỏi được rất nhiều sau thất bại của Monaco trước Juventus tại Champions League.


Tái ngộ Juventus tại Turin vào rạng sáng nay, Monaco dù đã rất cố gắng nhưng vẫn chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo Mbappe ở phút 69. Trước đó, họ đã để lần lượt Mario Mandzukic và Dani Alves chọc thủng lưới trong hiệp 1 để thua chung cuộc 1-2 ở bán lượt về Champions League 2016/17. Sau 2 lượt trận, Monaco dừng chân tại bán kết với tổng tỷ số 1-4 (lượt đi thua 0-2 trên sân nhà).

Than dong Mbappe noi gi sau that bai cua Monaco truoc Juventus hinh anh
Tiền đạo Mbappe thừa nhận đã học được nhiều từ thất bại trước Juve

Tiền đạo Mbappe tin rằng đây là một bài học kinh nghiệm hữu ích cho cá nhân anh và tập thể Monaco. “Chúng tôi tới đây với tất cả hỏa lực của mình. Chúng tôi muốn gây ra nhiều khó khăn cho họ nhưng chỉ làm được điều đó trong giai đoạn đầu. Đó là chưa đó. Chúng tôi lại phải rời giải với tư thế ngẩng cao đầu.”

“Bàn thắng của tôi không mang nhiều ý nghĩa, nhưng nó là một giai thoại. Tôi không quá hối tiếc về chiến dịch châu Âu mùa này. Khi đã chơi với những gì tốt nhất có thể, chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều và sẽ cố gắng trở lại trong mùa tới với những sự chuẩn bị tốt hơn.”

Dù Monaco đã bị loại khỏi Champions League song tiền đạo Mbappe cũng có được niềm an ủi riêng. Không chỉ có bàn thắng thứ 6 trong 9 lần ra sân mùa này, một thành tích rất đáng nể, Mbappe còn trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Champions League ghi bàn ở bán kết (18 tuổi 140 ngày). Thần đồng bóng đá Pháp đã khiến cho quãng thời gian giữ sạch lưới của Juventus tại giải dừng ở con số 690 phút.

Cuối tuần này, Monaco của Mbappe sẽ trở lại Ligue 1 để tiếp đón Lille trên sân nhà. Họ đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch tại giải quốc nội khi hơn đội xếp thứ 2 PSG 3 điểm dù còn 3 trận chưa đấu.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Juventus 2-1 Monaco:

Họ nói gì sau trận Juventus 2-1 Monaco?
Sau trận Juventus 2-1 Monaco, những cầu thủ và HLV hai đội đều có những chia sẻ về kết quả trận đấu.
Dư âm Juventus 2-1 Monaco: Ngày Mbappe đi vào lịch sử
Dù tiền đạo Kylian Mbappe đã chơi cực kỳ nỗ lực ở Juventus Arena, song những nỗ lực của anh không thể giúp Monaco đi tiếp.
Buffon: Vào chung kết Champions League chẳng có ý nghĩa gì
Thủ thành Gianluigi Buffon vừa có những động thái giữ đôi chân của các đồng đội trên mặt đất, sau khi Juventus trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Juventus trước Monaco
Juventus đã tiếp tục đánh bại Monaco để giành vé vào chung kết Champions League một cách thuyết phục. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Juventus 2-1 Monaco.
Dư âm Juventus 2-1 Monaco: Gọi tên người phán xử
Một lần nữa Juventus vượt qua Monaco nhờ vào dấu ấn của siêu hậu vệ cánh Dani Alves. Màn trình diễn trong cả hai lượt trận giúp Dani Alves xứng đáng với điểm...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X