Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe mơ một cặp danh hiệu World Cup và Euro cùng ĐT Pháp

Thứ Năm 20/05/2021 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho biết anh đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu lớn cùng ĐT, sau World Cup 2018 là Euro 2020.

Kylian Mbappe nằm trong danh sách 26 cái tên thuộc ĐT Pháp được dự Euro 2020 do HLV Didier Deschamps công bố hôm thứ 3. Hướng đến giải đấu lớn hè này, Les Bleus được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Mbappe Phap
Mbappe muốn cùng ĐT Pháp lên ngôi ở Euro 2020

5 năm trước, Pháp đã vào tới chung kết trên sân nhà song để thua 1-0 trước Bồ Đào Nha. Năm 2018, đội bóng xứ lục lăng giành ngôi vô địch World Cup trên đất Nga. Pháp đang có cơ hội giành liên tiếp 2 danh hiệu lớn và Mbappe hy vọng họ có thể làm được.

Chân sút 22 tuổi nói: “Với một đội tuyển vĩ đại, mục tiêu luôn chỉ có 1: Cố gắng giành chức vô địch. Tập thể chúng tôi rất muốn tôn vinh người dân Pháp thông qua cách đó. Một cú đúp danh hiệu tại World Cup và Euro?”

“Ai mà không mơ về điều đó? Tôi cũng không ngoại lệ. ĐT Pháp luôn muốn lên đỉnh vinh quang và đó sẽ là một thành tích phi thường. Có được sự công nhận của cả một quốc gia là điều trân quý với chúng tôi và tất cả đều muốn có được thành công.”

Sau Euro 2020, Pháp cũng sẽ cử đội U23 đến tham dự Thế vận hội tại Tokyo. Mbappe thừa nhận rằng muốn được thi đấu ở giải này một lần trước khi treo giày. Ngôi sao của PSG lặp lại điều đã từng chia sẻ trước đây:

“Mọi người đều biết tôi luôn mơ ước được chơi cho đội U23 Pháp tại Thế vận hội. Dù vậy, phải nhấn mạnh rằng tôi không phải người quyết định. Nhưng tôi hy vọng sẽ có mặt ở đó ít nhất một lần trong đời.”

Danh sách ĐT Pháp dự Euro hè này:

Danh sách ĐT Pháp dự Euro 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X