Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ ra ngôi sao là hiện tại và tương lai của bóng đá

Thứ Năm 20/02/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tin rằng sao trẻ Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain là hiện tại và tương lai của bóng đá.

Cầu thủ trẻ người Pháp đã được ngôi sao Juventus ủng hộ có một tương lai rất tươi sáng.

Mbappe tỏa sáng vài năm qua


Kylian Mbappe đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất thế giới kể từ sau mùa 2016-17 trong màu áo Monaco. Kể từ đó, tiền đạo 21 tuổi giành được chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp bên cạnh 3 Ligue 1, 3 danh hiệu quốc nội khác cùng Monaco và PSG.

Cristiano Ronaldo Kylian Mbappe là hiện tại và tương lai hình ảnh
Mbappe ngày một tỏa sáng ở PSG và ĐT Pháp

Trong thời gian qua, những ông lớn như Liverpool hay Real Madrid được cho rằng rất thèm khát chữ ký Mbappe – người được PSG mua về với giá 180 triệu euro, đắt thứ 2 thế giới chỉ sau Neymar.


Được Ronaldo ca ngợi


Trong một video quảng cáo được chia sẻ bởi Marca, Cristiano Ronaldo đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mbappe. Anh nói: “Mbappe là tương lai và hiện tại của bóng đá. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, rất nhanh nhạn và sẽ là tương lai.”

Được xem như người thừa kế Ronaldo và Lionel Messi, Mbappe đã thăng tiến mạnh mẽ ở PSG. Năm 2019, anh về đích thứ 6 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Từ đầu mùa 2019-20, Mbappe đã có 24 bàn bao gồm 15 tại Ligue 1 dù đôi lần dính chấn thương. Trong khi đó, Ronaldo dù bước qua tuổi 35 vẫn ở trong phong độ tuyệt vời. CR7 có 24 bàn trên mọi đấu trường mùa này và mới có 12 bàn chỉ sau 8 trận đã qua tại Juventus.

Sarri quyết định cho Ronaldo nghỉ ngơi trong chiến thắng 2-0 gần đây của Juve trước Brescia. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ tìm cách gia tăng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A trước SPAL vào chủ nhật.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X