Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe khuyên PSG chớ vội mừng sau thắng lợi trước Liverpool

Thứ Năm 29/11/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về PSG, cầu thủ người Pháp khuyên đội bóng thủ đô Paris chớ vội mừng sau thắng lợi 2-1 trước Liverpool trên sân nhà.

PSG đánh bại Liverpool 2-1


Rạng sáng nay, PSG có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C Champions League. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chơi cực tốt, họ dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 37 phút với các pha lập công của Juan Bernat và Neymar.
Kylian Mbappe nói về PSG Hãy cảnh giác trước Crvena Zvezda hình ảnh

PSG đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1


Những nỗ lực của Liverpool chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ do công của James Milner trên chấm 11m. Đánh bại đối thủ 2-1, thầy trò Thomas Tuchel đã trả thành công món nợ thua 2-3 ở lượt đi. 3 điểm có được trước The Kop cũng giúp PSG mở toang cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đội bóng nước Pháp đang xếp thứ 2 ở bảng C với 8 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Napoli. Ở lượt đấu cuối, Napoli và Liverpool đại chiến, PSG chỉ phải làm khách trên sân của Crvena Zvezda. Chỉ cần giành 3 điểm trên đất Serbia, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chắc chắn đi tiếp.


Mbappe cảnh báo PSG


Kylian Mbappe nói về PSG, cầu thủ người Pháp khuyên đội bóng nước Pháp chớ vội mừng sau thắng lợi 2-1 trước Liverpool trên sân nhà.
Mbappe cho rang chuyen lam khach tren san cua Crvena Zvezda se rat kho khan

Mbappe cho rằng chuyến làm khách trên sân của Crvena Zvezda sẽ rất khó khăn


“Chúng tôi đã đánh bại Liverpool một cách thuyết phục, chúng tôi đã trả thành công món nợ thua trận ở lượt đi. Chiến thắng trước Liverpool cho thấy PSG có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi tự tin rất lớn sau trận thắng ở sân Công viên các Hoàng tử”.

“PSG sẽ còn trận đấu với Crvena Zvezda ở vòng bảng, đó là trận đấu không hề dễ dàng. Liverpool thua đã thua còn Napoli phải chia điểm trên sân của Crvena Zvezda, điều đó cho thấy họ nguy hiểm thế nào trên sân nhà. Chúng tôi không được chủ quan, PSG cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ”.

“Tôi muốn CLB tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Crvena Zvezda, đó xứng đáng là một trong những trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở Champions League mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X