Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe khao khát làm nên lịch sử cùng PSG tại trời Âu

Chủ Nhật 23/08/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho biết anh đã sẵn sàng cùng Paris Saint-Germain làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League.

Tiền đạo 22 tuổi cho biết những cơ hội như trận chung kết đêm chủ nhật với Bayern Munich là lý do tại sao anh chuyển tới gã khổng lồ của Ligue 1.

Mbappe quyết tâm cao

PSG đã đánh bại RB Leipzig 3-0 ở bán kết để giành quyền vào chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của mình. Đối thủ của họ ở trận tranh cúp là Bayern Munich – đội cũng vượt Lyon cùng 3 bàn không gỡ.

Kylian Mbappe khao khát làm nên lịch sử cùng PSG tại trời Âu hình ảnh
PSG vào chung kết Champions League gặp Bayern

Kylian Mbappe cũng sắp nếm trải trận chung kết Champions League đầu tiên sau thành tích cao nhất là vào bán kết với Monaco vào năm 2017. Ngay sau đó, anh chuyển tới PSG mới đầu dưới dạng cho mượn và được mua đứt 1 năm sau.

Mbappe đã có phong độ ấn tượng kể từ khi bình phục chấn thương mắt cá. Mũi công sinh năm 1998 quyết tâm giúp PSG lên đỉnh châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

“Đây chính xác là lý do tôi ở PSG”, Mbappe nói trong một cuộc họp báo hôm thứ 7. “Tôi luôn nói rằng muốn viết nên lịch sử của bóng đá Pháp. Tôi có một cơ hội khác để làm điều đó vào ngày mai.”

Mbappe khao khát làm nên lịch sử cùng PSG tại trời Âu hình ảnh 2
Mbappe quyết làm nên lịch sử

“Khi tôi đến vào năm 2017, PSG đã gặp khó khăn còn giờ chúng tôi đã vào chung kết. Điều đó cho thấy chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc và việc một đội bóng Pháp vô địch Champions League sẽ là một điều tuyệt vời.”

“Tôi ký hợp đồng với PSG cũng bởi thế. Tôi luôn mơ ước được đối mặt với những cầu thủ giỏi nhất. Bạn muốn đối mặt và đánh bại những người giỏi nhất. Chúng tôi cần phải chơi như thường lệ.”

“Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại Paris với một chiếc cúp. Đó là giải đấu lớn nhất cấp CLB. Rõ ràng là rất khó chịu khi thi đấu mà không có khán giả. Chúng tôi muốn thấy người hâm mộ trên sân nhưng biết rằng họ luôn dõi theo và ủng hộ.”

“Đây vẫn là một trận chung kết Champions League trong một năm rất đặc biệt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X