Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe hết cửa đến Real Madrid vào mùa hè tới

Thứ Năm 30/03/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đã gạch tên Kylian Mbappe khỏi danh sách chuyển nhượng vào mùa hè năm nay.

Mbappe khó tới Real

Tương lai của Mbappe tại PSG đang nhận được nhiều sự quan tâm. Mặc dù gia hạn hợp đồng tới năm 2025 nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có thể rời Paris ngay ở mùa hè năm 2023. Real Madrid được cho là vẫn theo dõi sát những động tĩnh của tiền đạo sinh năm 1998.

Tuy vậy, theo những thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha công bố, Mbappe gần như không có cơ hội tới Real hè này. Cụ thể, tờ Marca cho biết phía Real không có bất kỳ liên hệ hay đối thoại nào dành cho Mbappe ở thời điểm hiện tại. 

Mbappe hết cửa đến Real Madrid vào mùa hè tới 1
Mbappe khó tới Real hè này

Tờ báo này cũng cho hay Los Blancos không có kế hoạch chiêu mộ Mbappe, ít nhất là ở mùa hè năm 2023. Real Madrid đã thay đổi hoàn toàn thái độ ở thương vụ Mbappe sau những gì tiền đạo này đã làm ở mùa chuyển nhượng 2022. Việc tiền đạo người Pháp đổi ý, gia hạn với PSG khi đã ở rất gần Real Madrid khiến đội bóng này phật ý.

Hai nguồn tin khác của Tây Ban Nha cũng khẳng định thông tin tương tự. Theo thông tin từ AS, Real Madrid sẽ không khởi động kế hoạch với Mbappe trong tương lai gần. Tờ Mundo Deportivo thậm chí còn cho biết nếu Mbappe muốn Real quan tâm, tiền đạo này phải công khai ý định rời PSG.

Truyền thông sở tại cho biết ưu tiên chuyển nhượng của Real hè này là tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Phía đội bóng Đức "hét giá" tới 150 triệu Bảng cho sao mai người Anh. Lẽ đó, Real phải cân nhắc kỹ càng ở thị trường chuyển nhượng hè này.

Còn ở vị trí tiền đạo, cái tên được Real quan tâm là Dusan Vlahovic của Juventus. Thực chất, Real đã theo đuổi tiền đạo người Serbia từ khi cầu thủ này khoác áo Fiorentina. Với việc Juventus nguy cơ không được dự Champions League mùa tới, Real có thể tận dụng cơ hội này để chiêu mộ Vlahovic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X