Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên, Neville và Carragher chung quan điểm về cầu thủ hay nhất quả đất

Thứ Sáu 24/04/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, bộ đôi của đài Sky Sport đã chia sẻ Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại, và người đứng đầu đều là tiền đạo Kylian Mbappe.

Mbappe hay nhất thế giới

Cụ thể, 2 chuyên gia này đã làm một bản danh sách về những cầu thủ hay nhất hiện nay – mà theo Jamie Carragher, còn là hay nhất trong vòng 5 năm tới. Bắt đầu với cựu danh thủ Liverpool, anh xếp Mbappe sẽ sớm thống trị làng túc cầu. Ngoài ra, Leo Messi vẫn là một sự khác biệt và không thể loại bỏ, bất kể 5 năm nữa sao Barca đã bước sang tuổi 38.
Một chi tiết đáng chú ý nữa, đó là Carragher đánh giá rất cao ngôi sao của đội bóng kình địch Marcus Rashford, còn hơn cả Jadon Sancho. Anh cho biết: “Rashford đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới, còn Dortmund ở trình độ thấp hơn một chút.

Nevilla và Carragher khẳng định Kylian Mbappe hay nhất thế giới hình ảnh

2 chuyên gia của đài Sky Sport đánh giá cao tiền đạo Kylian Mbappe


Sancho sẽ có tương lai tươi sáng và sớm là trụ cột của ĐT Anh, có lẽ trong vòng 1-2 năm tới. Nhưng nếu chỉ ra niềm hy vọng cho Tam Sư trong EURO tới đây, tôi sẽ chọn Rashford.”
Trong khi đó, danh sách của Gary Neville đặc biệt ở 2 cái tên Salah và Mane. Ngoài sự xuất sắc của 2 ngôi sao Liverpool, thì lý do chính mà huyền thoại MU chọn 2 cầu thủ này, đó là vì “Carragher đã chọn Messi rồi nên tôi muốn làm khác”. Anh cũng đánh giá Sancho không thấp, nhưng cầu thủ này vẫn chưa nằm trong Top 10.
Neville cũng bày tỏ tầm quan trọng của những danh hiệu, khi xếp Raphael Varane ở trên Virgin Van Dijk. Cuối cùng, anh tự tin rằng khi Carragher nhìn thấy Top 10 của mình, Carragher sẽ phải ghen tị.
top 10

Cùng theo dõi Top 10 của Gary Neville và Jamie Carragher


SỐC: PSG sẵn sàng mất trắng siêu sao trăm triệu đô Mbappe
Theo thông tin được AS đăng tải, thì nếu không thể thuyết phục Mbappe gắn bó lâu dài thì PSG cũng sẽ chẳng đồng ý bán tiền đạo này cho bất cứ ai trong lúc thời...
Tượng đẹp bị phá hoại, Ibra đáp trả đẳng cấp
Vinh dự được thành phố Malmo dựng tượng để vinh danh, nhưng nào ngờ bức tượng của Zlatan Ibrahimovic đã bị phá tan hoang.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X