Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca

Thứ Tư 17/02/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho biết anh rất hạnh phúc sau khi lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Barca, giúp PSG giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

PSG đánh bại Barca

Bất chấp sự vắng mặt của Neymar và Angel Di Maria, PSG vẫn đánh sập Camp Nou với chiến thắng đậm đà 4-1. Trong đó, công lớn phải kể tới Kylian Mbappe với 3 bàn thắng vào lưới Barcelona.

Kylian Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca hình ảnh
Mbappe có 3 lần làm tung lưới Barca

Trong lúc nhận nhiều chỉ trích, Mbappe đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Cầu thủ 22 tuổi giúp sức để PSG đặt một chân vào tứ kết Champions League.

Mbappe chia sẻ niềm vui

Sau trận, Mbappe nói với RMC Sport trong sự vui sướng: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với PSG. Chúng tôi muốn đến Camp Nou và giành chiến thắng. Rốt cuộc, chúng tôi đã làm được điều đó đúng với phong cách của mình.

“Kết quả đêm nay là rất hoành tráng nhưng thực tế là PSG chưa giành được gì cả. Tôi hạnh phúc với những gì diễn ra. Tôi luôn muốn cống hiến hết mình dù không phải lúc nào cũng có được thành công.”

Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca hình ảnh 2
Chân sút 22 tuổi hạnh phúc khi khoác áo PSG

“Nhưng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều gì. Hôm nay, sự nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi đang cảm thấy ngày càng tốt hơn về thể chất sau khi mắc Covid-19. Sẽ thật ngốc khi quyết định tương lai của mình chỉ trong một trận đấu.”

“Tôi luôn nói rằng đang hạnh phúc tại PSG. Và trận đấu này khiến tôi càng hạnh phúc hơn. Chiếc áo đấu của PSG luôn là điều tôi yêu mến từ tận trong trái tim.”

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn hiệu lực đến hè năm 2022. Tuy nhiên, đến thời điểm này đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Từ bên ngoài, các đại gia ở Tây Ban Nha và Anh đang rục rịch chuẩn bị gửi tới PSG những đề nghị để có Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X