Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Griezmann là cầu thủ quan trọng nhất với HLV Deschamps"

Thứ Sáu 24/03/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về vai trò của Griezmann ở ĐT Pháp, Mbappe không ngại nhận xét tiền đạo đàn anh là cầu thủ quan trọng nhất dưới thời HLV Deschamps.

Mbappe chia sẻ về Griezmann

Sau khi Hugo Lloris giải nghệ, Mbappe được HLV Deschamps tín nhiệm trao băng đội trưởng ĐT Pháp. Việc Mbappe được làm đội trưởng tuyển Pháp khiến nội bộ đội bóng này ít nhiều xáo trộn. Nhất là với Griezmann, khi báo chí Pháp cho biết tiền đạo của Atletico Madrid thất vọng với quyết định từ HLV.

Ngay lập tức, Mbappe cho thấy tài lãnh đạo của mình khi đã trao đổi thẳng thắn với Griezmann về vai trò mới ở đội tuyển. Tiền đạo của PSG không quên đánh giá cao đàn anh tại ĐT Pháp trước truyền thông.

Cụ thể, Mbappe nói: "Tôi đã nói chuyện với Griezmann vì tôi cảm thấy anh ấy thất vọng khi không được trao băng đội trưởng. Thẳng thắn mà nói, tôi hiểu tại sao anh ấy phản ứng như vậy. Tôi nói với anh ấy rằng, tôi cũng sẽ phản ứng như vậy, nếu rơi vào hoàn cảnh đó. Anh ấy có lẽ là cầu thủ quan trọng nhất của đội dưới thời HLV Deschamps. 

Mbappe Griezmann là cầu thủ quan trọng nhất với HLV Deschamps 1
Mbappe đánh giá cao Griezmann

Tôi làm đội trưởng, nhưng tôi không phải cấp trên của anh ấy. Griezmann và tôi sẽ sát cánh bên nhau để đưa tập thể này đến đẳng cấp cao nhất. Nếu anh ấy có điều gì muốn nói với toàn đội, tôi sẽ ngồi xuống và lắng nghe. Tôi không muốn áp đặt bất cứ điều gì lên bất kỳ ai.

Tôi không nghĩ HLV trao băng đội trưởng vì nghĩ tôi giống Hugo. Mỗi người có một tính cách và tôi không giống anh ấy. HLV muốn tôi là người thống nhất, là sợi dây liên kết các thế hệ ở đội tuyển. Tôi sẽ đảm nhận vai trò mới một cách tự nhiên. Tấm băng đội trưởng không thay đổi cách tôi thi đấu, nhưng có thể thay đổi cách tôi cư xử."

Người hâm mộ đánh giá rất cao Mbappe sau phát biểu mới nhất. Tiền đạo của PSG cho thấy thái độ làm việc chuyên nghiệp, cách ứng xử phù hợp cũng như cái uy của người lãnh đạo trong một tập thể. Trận đấu đầu tiên của Mbappe trên cương vị đội trưởng tuyển Pháp là trận đấu với Hà Lan tại vòng loại Euro 2024.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X